Lam Tiểu Nhu, xem ra lúc ta không có ở đây, ngươi sống rất thoải mái thì phải...
______________________________________Sau khi biết được Âm Tế Nguyệt đã có việc bận, Lam Tiểu Nhu cũng không ngày ngày chờ nàng đến nữa, trực tiếp đóng cửa tuyên bố bế quan.
Trong lúc bế quan, Lam Tiểu Nhu cũng không lập tức luyện đan mà vào không gian bận rộn với đám linh thảo bên trong.
Qua mấy ngày được nuôi dưỡng bằng nước hồ, đám linh thảo cấp hai đã chín hết rồi, kể cả nhóm linh thảo cấp một được gieo đợt hai cũng đã thành thục.
Hiện tại chỉ còn linh thảo cấp ba và mảnh ruộng Ngọc Linh Hồng Quả vẫn chưa chín, cả một mảnh đất trồng đầy linh thảo xanh mơn mởn, kèm theo sắc hoa rực rỡ đang tỏa ngát hương trong không khí.
Vì phân chia rõ từng loại linh thảo, Lam Tiểu Nhu còn cố ý phân chia thành nhiều mảnh ruộng, giống như nông dân làm ruộng vậy, mỗi một mảnh đều gieo một giống linh thảo nhất định, mỗi loại được trồng hơn trăm cây, những loại linh thảo thường dùng để luyện đan thì gieo nhiều hơn.
Ngoài ra, Lam Tiểu Nhu còn cố ý mỗi ngày đều vào không gian quan sát tỉ mỉ, phát hiện mỗi cây linh thảo sinh trưởng không khác nhau là bao, linh khí ẩn chứa bên trong đều rất sung túc.
Sau khi quan sát một chút, Lam Tiểu Nhu mới xoắn tay áo đào linh thảo.
Để đào hết một mảnh linh thảo trong không gian đều phải mất từ hai canh giờ trở lên, Lam Tiểu Nhu tốn không ít thời gian cùng công sức mới đào lên gần một nữa số linh thảo đã thành thục, hiện tại trên giá gỗ đã bị cô chất đầy linh thảo cấp một và cấp hai.
Vội uống vào một ngụm lớn nước hồ, Lam Tiểu Nhu không bao lâu liền trở lại trạng thái sinh long hoạt hổ như xưa, tiếp tục đào hết số linh thảo còn lại, sau đó gieo thêm một nhóm hạt giống vào phần ruộng đã được làm trống rồi dùng nước hồ pha loãng tưới xuống.
Làm xong hết mọi việc, Lam Tiểu Nhu mới thong thả ra khỏi không gian.
Đặt chiếc Lô Đỉnh cùng số linh thảo còn dư lên bàn, Lam Tiểu Nhu chọn ra hai cây linh thảo rồi ném vào bên trong Lô Đỉnh, hôm nay cô muốn luyện ra một loại linh đan cấp một tên là Diêm Tiêu Đan.
Diêm Tiêu Đan được luyện thành từ hai loại linh thảo là Mộng Giang Thảo cùng Thập Diệp Hoa.
Thập Diệp Hoa giống như tên của nó, là một loại linh thảo chỉ có mười phiến lá nhỏ ghép lại thành một đóa hoa mười cánh, tất cả tinh túy cùng dược lực của linh thảo đều cô động nén lại bên trong mười chiếc lá kia, ngoài ra, Thập Diệp Hoa khi dùng sống còn có công dụng khôi phục lại linh lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
FantasyTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...