Chương 41: Cảm động vô cùng

166 20 22
                                    

Không phải ngươi nói có hứng thú với quả trứng này sao, ta mang đến cho ngươi đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không phải ngươi nói có hứng thú với quả trứng này sao, ta mang đến cho ngươi đó...
______________________________________

         Sáng hôm sau, tại hội đấu giá Phá Nguyên đã xảy ra chuyện lớn, nghe nói quả trứng của yêu thú Bạch Linh Hồ chuẩn bị đấu giá đã bị mất trộm, người đứng đầu hội đấu gia cũng vì chuyện này mà nổi trận lôi đình, treo giải thương cực lớn cho người tìm được ra kẻ trộm, tuy hội đấu giá không đưa ra giải thưởng cụ thể, nhưng chắc chắn nó sẽ không làm mọi người thất vọng.

Chuyện quả trứng Bạch Linh Hồ bị mất trộm cũng gây kinh động không ít tới các thế lực ở phía Bắc có ý muốn sở hữu quả trứng kia trong hội đấu giá lần này, ngay cả những kẻ núp trong bóng tối lén lút làm chuyện mờ ám cũng kinh ngạc vô cùng, âm thầm mắng mỏ kẻ này nhanh tay lẹ chân.

Nhưng vì muốn có được quả trứng kia, không ít thế lực đã cho người bắt đầu hành động, mục đích là để muốn mang quả trứng kia mang về.

Đối với một người hoàn toàn mù tịt về tin tức bên ngoài như Lam Tiểu Nhu, phải mất rất lâu về sau cô mới biết được chuyện này.

Nhưng đến lúc đó, Lam Tiểu Nhu đã xem tiểu yêu thú nọ thành vật sở hữu của mình rồi.

Cùng lúc đó, Lam Tiểu Nhu vừa mở mắt ra đã thấy Âm Tế Nguyệt với bộ mặt nhàn nhã ngồi uống trà, nhưng trọng điểm là, cái thứ để trên bàn là cái gì kia?

Đó là một quả trứng so với trứng của loài Đà Điểu cô từng thấy qua còn to hơn gấp hai lần, vỏ trứng hiện ra một màu trắng sứ thanh thúy, bên ngoài phát ra ánh sáng nhàn nhạt, hiển nhiên là một quả trứng mang sinh mạng, hơn nữa, Lam Tiểu Nhu còn có thế cảm nhận được sức sống mảnh liệt tản ra từ nó.

Lam Tiểu Nhu mang giày xong liền chạy tới chỗ Âm Tế Nguyệt, sau đó mở to hai mắt tò mò hỏi :" Nguyệt sư tỷ, đây là cái gì vậy? "

"Trứng yêu thú Bạch Linh Hồ. ", khóe miệng Âm Tế Nguyệt như vui vẻ mà hơi nhếch lên.

Bạch Linh Hồ? Nghe qua hình như rất quen tai nha, nhưng sau khi ngẫm đi ngẫm lại, cô đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, lập tức giật mình thốt lên :" Đừng nói, tỷ đi trộm quả trứng này từ hội đấu giá Phá Nguyên nha. "

Lời vừa dứt, đầu cô đã bị Âm Tế Nguyệt gõ một cái đau điếng :" Ngươi nói gì đấy, nhìn ta giống mấy kẻ hay làm chuyện trộm cướp này lắm hả? "

Lam Tiểu Nhu muốn gật đầu nói có, nhưng nghĩ đến hậu quả về sau, cô nhất quyết trái lương tâm lắc đầu :" Không giống chút nào hết á, chỉ là, nếu không phải từ hội đấu giá Phá Nguyên vậy tỷ lấy quả trứng này từ đâu ra? "

[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ