Chương 13: Tiên khí đầy mình thật mê a!

254 25 2
                                    

______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


______________________________________

         Một vị đệ tử diện mạo tuấn lãng, ôn nhuận tựa ngọc từ trên thân kiếm hoàng sắc nhảy xuống đất, cất giọng cười nói:" Tại hạ Tiêu Vĩ Cổ, đại sư huynh của Kiếm Phi Tông. Các vị sư đệ sư muội đã cực khổ, tiếp theo mời theo ta tới sảnh thi đấu. "

Hai vị đệ tử một nam một nữ đi phía sau cũng nhảy xuống theo.

Nữ đệ tử tên Nguyệt Linh Tuệ, là nhị sư tỷ trong Kiếm Phi Tông, người này thoạt nhìn tuổi chỉ mới hai mươi.

Dung mạo khuynh quốc khuynh thành, chim sa cá lặng nhưng nét mặt lại như băng sương, toàn thân tản ra hàn khí bức người.

Vị nam tử phía sau là tam sư huynh Minh Thương, nhan sắc không xấu cũng không đẹp, trên mặt lúc nào cũng mang theo nụ cười hữu hảo, làm cho người khác muốn thân cận.

Nhìn dáng vẻ tiên phong đạo cốt của ba vị sư huynh sư tỷ, tiểu nhân trong lòng Lam Tiểu Nhu âm thầm lau nước miếng.

Nghe Tiêu Vĩ Cổ giới thiệu, nơi đây là thân núi Hiên Viêm, sảnh thi đấu mà hắn nói cần phải đi lên đến đỉnh.

Nơi đây quang cảnh chân thật đến chấn động lòng người, quả thật chính là tiên cảnh trong truyền thuyết.

Xa xa, núi non trùng trùng điệp điệp được phủ thêm một mảng mây mờ ảo, may trắng bay qua tựa sương mù làm cho lòng người rộng rãi.

A phi!!! Rộng rãi cái NND!!!

Lam Tiểu Nhu cắn răng, khó khăn cất bước lên từng bật thang, chỉ cần cà lơ phất phơ hay trước chân là có thể chuẩn bị tinh thần trở thành bãi thịt băm ngay.

Trên bật thang trước sau đều có người, cũng gian nan mà đi như cô, khổ không nói nổi.

Chỉ mới qua có hai khắc mà đã có không ít nam lẫn nữ kiệt sức ngã xuống, thế nhưng vẫn có rất nhiều người cắn răng cố gắng đi lên đỉnh núi.

Đôi mắt màu hổ phách của Lam Tiểu Nhu nhìn ba vị sư huynh sư tỷ đang ngự kiếm phi hành bay lơ lửng trong không trung, cảm giác có chút vi diệu.

Giống như nhỏ bạn rủ mình đi chơi, mà nó dùng chiếc BMW chạy như bị ma đuổi, còn mình thì chạy xe đạp tè tè mà đi, lâu lâu nhỏ bạn lùi lại hữu ý vô ý phán " sao mày đi chậm quá vậy? "

Lam Tiểu Nhu lúc này có cảm giác máu điên sắp dồn lên não tới nơi, sắc mặt lập tức đen thui thoạt nhìn cực kỳ dọa người.

[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ