Tiểu sư muội, tới đây với ta...
______________________________________Tới quảng trường, Lam Tiểu Nhu vốn dĩ là một tiểu nhân vật vô hình, thoáng chốc đã trở thành trung tâm của sự chú ý.
Bởi vì Âm Tế Nguyệt vừa nhảy lên lưng Thiên Hạc liền cười tủm tỉm vỗ vỗ chỗ ngồi bên cạnh, tỉnh bơ kéo thêm chỉ số cừu hận cho Lam Tiểu Nhu.
" Tiểu sư muội, tới đây với ta."
Lam Tiểu Nhu ngơ ngác chớp chớp mắt :" Muội??? "
Nàng không lầm người chớ?
Âm Tế Nguyệt liếc mắt nhìn cô rồi gật đầu.
Đám đệ tử xem náo nhiệt xung quanh thấy cảnh tượng này không khỏi trợn to mắt há hốc mồm, biểu tình đầy kinh ngạc.
" Ta có nghe lầm không? Nhị sư tỷ cư nhiên lại mời một người chẳng có bối phận gì ở Địa Đan Phong ngồi chung một con Thiên Hạc?! "
" Ngươi không cô đơn đâu! Ta cũng nghe được a. "
" Người nhị sư tỷ mời là ai thế? "
" Ngươi vậy mà không biết tới nha đầu đó? "
" Nếu ta biết thì hỏi ngươi làm gì? "
" Cũng đúng."
" Nha đầu kia là Lam Tiểu Nhu, đệ tử của Địa Đan Phong. Nghe nói nha đầu đó có tư chất rất tốt ở Võ Hệ, nhưng cái kết lại chạy đi chọn phế đi linh căn để làm đan sư a. "
" Ha hả...Vậy chẳng khác gì là phế vật."
" Đúng vậy, nhưng hiện tại không phải là lúc để bát quái. Ngươi xem, đó không phải là chỗ ngồi của Lê sư tỷ sao? "
" A... Đúng vậy thật! "
Lời vừa thốt ra, ánh mắt tất cả đều vô thức rơi tới trên người Lê Y Liên đang im lặng đứng một bên.
Thấy bọn họ nhìn qua, Lê Y Liên rất nhanh che giấu cảm xúc ở sâu trong đáy mắt, khuôn mặt tinh xảo thanh tao như đóa hoa sen hiện lên ý cười yếu ớt :" Nguyệt sư tỷ, đây là chỗ của ta a. "
" Thế à?", Âm Tế Nguyệt có vẻ như chợt nhớ ra chuyện này, suy nghĩ một chút rồi nói :" Vậy ta ra nơi khác ngồi cũng được. "
Nói xong nàng liền đứng dậy đi tới chỗ Lam Tiểu Nhu đang ngơ ngác, sau đó bất động thanh sắc xách cổ áo Lam Tiểu Nhu đi lại con Thiên Hạc ở vị trí cuối cùng rồi ngồi xuống, hoàn toàn bỏ qua ánh mắt của những người xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
FantasyTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...