Ngươi đi rửa mặt được rồi...
______________________________________Giải quyết xong mớ phiền toái vừa rồi, hai người Lam Tiểu Nhu cùng Âm Tế Nguyệt mới cất bước đi vào Vô Cực Quán.
Nhìn qua, Vô Cực Quán giống như một tòa tháp cổ kính khổng lồ, gồm có năm tầng, ba tần trên dùng phục vụ khách nhân nghỉ lại, hai tầng còn lại là đại sảnh dùng cơm chiếm diện tích không ít, lúc này cả hai tầng đại sảnh đều huyên náo cực kỳ.
Trước cửa đại sảnh đột nhiên xuất hiện hai bóng người một cao một thấp tiến vào, vừa nhìn dáng dấp liền biết cả hai đều là nữ tử, mà tổ hợp cao thấp này không ai khác ngoài Lam Tiểu Nhu cùng Âm Tế Nguyệt.
Chưởng quầy đang tính tiền, lúc nhìn thấy Âm Tế Nguyệt và Lam Tiểu Nhu từ ngoài cửa đi vào, nét mặt lập tức hiện lên tươi cười :" Hai vị khách quan muốn nghỉ lại hay dùng cơm? "
Lam Tiểu Nhu lén lút nhìn Âm Tế Nguyệt một cái rồi dơ hai ngón tay lên, nói :" Hai người chúng ta muốn nghỉ lại. "
Nghe vậy, chưởng quầy lập tức lộ ra vẻ mặt khó xử :" Thật xin lỗi hai vị, tiểu điếm hôm nay chỉ tiếp đãi khách quan tham gia hội đấu giá Vô Cực ngày mai, nếu hai vị không tham gia đấu giá hội, vậy chỉ có thể đến nơi khác. "
Âm Tế Nguyệt cúi người, thì thầm vào tai Lam Tiểu Nhu :" Lấy tấm thẻ khách quý ra. "
Nhiệt độ nóng hổi cùng ẩm ướt quanh quẩn vành tai khiến cô không nhịn được vô thức đưa tay xoa xoa, tay còn lại rất ngoan ngoãn lấy ra một tấm thẻ màu xanh lam từ trong túi trữ vật ra.
Loại thẻ màu xanh lam này vô cùng bắt mắt, là thẻ khách quý nhất đẳng, người có thể sở hữu được tấm thẻ này hiển nhiên không phải loại người có bối phận tầm thường, nếu không phải đại gia tộc hay tông môn siêu to khổng lồ thì vật giám định phải trên năm ngàn vạn lượng, từ lúc Lam Tiểu Nhu lấy ra tấm thẻ, có không ít người bị nó làm cho kinh ngạc thốt lên vài tiếng hít khí.
" Ừm... Cái này có thể dùng được không? ", Lam Tiểu Nhu chìa tấm thẻ ra cho chưởng quầy nhìn.
Chưởng quầy nhìn hai người có thẻ khách quý nhất đẳng trên tay, ánh mắt lộ ra sự kính nể, vội nói :" Được, đương nhiên là dùng được, phiền hai vị khách quan đi theo tiểu nhân. "
Lam Tiểu Nhu cất thẻ khách quý vào túi trữ vật, cùng Âm Tế Nguyệt đi theo sau chưởng quầy.
Lúc bóng lưng hai người biến mất ở cầu thang đi lên, dưới đại sảnh rốt cục cũng không nhịn được mà nhao nhao sôi nổi bàn tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
FantasyTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...