Chương 11: Ta chỉ lỡ tay thôi a.

276 31 3
                                    

______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


______________________________________

Đại điển tuyển đồ đệ của Kiếm Phi tông diễn ra vào sáng tinh mơ, sắc trời vừa mới hừng đông thì đã có rất nhiều người tụ hợp tại quảng trường phía đông của Thất Tinh thành.

Đó là một quảng trường khổng lồ, trên quảng trường là hàng ngàn người, tiếng động huyên náo ầm ĩ như sét đánh bên tai.

Thân hình nhỏ bé của Lam Tiểu Nhu chen chúc trong đám người, còn Lục Ngân thì không biết đã lạc đi nơi nào.

Đôi mắt màu hổ phách của Lam Tiểu Nhu trợn tròn nhìn xung quanh, cảnh tượng bây giờ trên quảng trường đã trở thành cảnh tượng đông đúc như một cái chợ, số lượng người thật sự đã làm trái tim bé nhỏ của Lam Tiểu Nhu bị rung động.

Dù bị kẹt trong đám người, Lam Tiểu Nhu vẫn mang tinh thần phấn chấn nhìn lên đánh giá tọa cao đài.

Tọa đài này, ước chừng cao hơn một nam tử trưởng thành, màu đen huyền ảo tựa Huyền Ngọc, nhưng chất liệu hình thành nên thì không phải Huyền Ngọc trơn bóng, mười trượng vuông vức, lộ ra cổ khí tức trang nghiêm.

Ngồi bên trên tọa cao đài là bốn vị trưởng lão một thân đạo bào lam y ngồi bốn góc khác nhau, đặt trên bàn của các vị trưởng lão là một khối tinh thạch màu đen trong suốt tựa thủy tinh, bề mặt lại trơn bóng như gương, phía sau bốn người là bốn khối Thạch Bính cao tầm hai mét, ở giữa khối đá là một trận pháp cầu kỳ phức tạp.

Lam Tiểu Nhu trong mắt hiện lên khó hiểu nhìn hai viên đá, tò mò với công dụng của nó cô liền tùy ý kéo tay áo người bên cạnh hỏi:" Ca ca, ngươi có biết viên tròn tròn với khối Thạch Bích đó dùng để làm gì không? "

Người qua đường Ất xoay đầu nhìn tiểu nữ hài đang vô hại kéo tay áo mình, vốn dĩ hắn muốn hất tay tên phá đám cản trở việc ngắm mĩ nữ.

Nhưng nhìn dung mạo ngây thơ khả ái cùng đôi mắt ngập nước của Lam Tiểu Nhu thì trái tim liền bị MOE hóa, liền cười nói:" Viên đá tròn kia là Thấu Tinh Thọ có thệ nhận biết số tuổi thật của con người, còn tản Thạch Bích có trận pháp bên trên là Thức Tinh Căn, dùng để thức tỉnh linh căn có trong cơ thể để tu luyện. "

Lam Tiểu Nhu nghe nam tử đơn giản giải thích xong thì liền hiểu ra vấn đề, sau đó cô cười xán lạn như vần thái dương :" Đa tạ ca ca! "

" Không cần khách khí!!! ", người qua đường Ất ngượng ngùng cúi đầu cười.

Lam Tiểu Nhu cười một cái liền quay đầu lên, quan sát khảo nghiệm của từng người, qua một lúc lâu liền đưa ra kết luận.

[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ