_
_____________________________________
Giữa trưa nhiệt độ tăng cao, Lam Tiểu Nhu cùng Lục Ngân nằm bên trong xe ngựa ngủ say như chết, cả hai lâu lâu còn phát ra tiếng nói mớ to nhỏ.
Âm Tế Nguyệt một thân bạch y xuất trần ngồi đánh xe ngựa, đầu đội đấu lạp có màng lụa mỏng, che đi khuôn mặt thanh lãnh tựa Trích Tiên của nàng, ánh mắt lạnh lẽo nhìn ra phía chân trời xa.
Nàng vốn dĩ không có ý định ra tay cứu Lam Tiểu Nhu thoát nạn, nhưng nàng lại bị thu hút bởi một loạt hành động không bao giờ xuất hiện ở trẻ con kia.
Ánh mắt lạnh lùng của Âm Tế Nguyệt đảo qua nhìn hình dáng bé nhỏ của tiểu nữ hài đang ngủ say bên trong, đáy mắt sâu hút tựa hố đen vũ trụ hiện lên tia hứng thú mờ nhạt.
Lam Tiểu Nhu à?! Thật thú vị!!!
Xe ngựa tiếp tục đi theo lộ trình, cuối cùng trước khi trời tối cũng đến một cái trấn nhỏ tên Vũ Hoành trấn.
Cả ba người tìm một cái khách điếm không tệ ăn cơm tối thật no nê liền mướn phòng ở lại qua đêm, sáng mai lên đường.
Đương nhiên, tiền ai nấy trả.
Ban đêm trăng treo giữa trời, ánh trăng vỡ vụn long lanh lay động trên mặt nước, không gian yên bình chỉ vang lên âm thanh hài hòa của côn trùng đêm.
Tại một nơi trong Trấn Cảnh Thành, không gian yên tĩnh lại bị ngọn lửa hung tàn phá tan.
Ngọn lửa sáng rực làm mờ nhạt cả ánh trăng trên cao, khói đen dày đặc nghi ngút bóc lên che khuất đi bầu trời đêm.
Nơi ngọn lửa lớn đang dần gặm nhấm mọi thứ, chính là Lam Thị Sơn Trang.
Hiện tại, nơi này đã mất đi dáng vẻ hoa lệ ngày xưa, chỉ còn lại cảnh vật hoan tàn, thê lương khiến cho lòng người nhức nhối đến tuyệt vọng.
Bên trong, tất cả mọi thứ đều bị hỏa diễm đốt thành tro bụi, trên mặt đất là xác người nằm la liệt tử trạng thê thảm, mùi cháy khét cùng tanh tưởi lan tỏa tràn ngập trong không khí.
Giữa đống thi thể chân tay thiết hụt, Lệ Phi Yên một thân lam y rách nát toàn thân nhiễm máu tanh, đôi tay đầy huyết nắm chặt thanh Tử Kiếm.
Mũi kiếm mạnh mẽ đâm sâu xuống đất chống đỡ tư thế nữa quỳ nữa ngồi của nàng.
Ánh mắt đen tựa mực tàu sắt liệm nhìn nam tử hồng y vô cùng chói mắt đứng giữa đám người áo đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
FantasyTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...