Chương 37: Tập Luyện

178 20 9
                                    

Nguyệt sư tỷ, thứ này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nguyệt sư tỷ, thứ này... Muội đọc không hiểu...
______________________________________

Ngày hôm sau,  Lam Tiểu Nhu thu thập mọi thứ rồi đi tới Minh Không Điện.

Minh Không Điện là nơi dành cho mấy vị đan sư cao cấp của Kiếm Phi Tông giảng dạy, bình thường vào mỗi tháng sẽ mở một lần, tất cả đệ tử ở Đan Hệ đều có thể đến nghe giảng.

Bởi vì tháng này tới phiên Dịch Tương Kỳ giảng bài, cho nên tất cả đệ tử ở Địa Đan Phong đều bắt buộc phải tới.

Đây là lần đầu tiên Lam Tiểu Nhu đến Minh Không Điện, thường ngày cô không có ý tứ chạy đi khắp nơi nghe ngóng tin tức như mấy sư huynh đệ khác, cho nên đến bây giờ Lam Tiểu Nhu cũng không biết Kiếm Phi Tông còn có một nơi gọi là Minh Không Điện.

Ngay lúc Lam Tiểu Nhu cho rằng mình đã lạc đường rồi, thì cuối cùng cũng tìm được địa điểm, khắp mọi nơi bên trong Minh Không Điện đã chật kín người, cả đại điện rộng lớn bị màu tóc đen thùi lùi bao phủ, lúc này còn chưa tới giờ giảng bài, mọi người còn đang nói chuyện phiếm, xì xào nói tới nói lui, thật giống như một cái chợ trời.

Lam Tiểu Nhu ôm cửa ngó vào bên trong, ngay khi cô muốn tìm Bạch Lệ Giai thì bả vai bị người phía sau vỗ nhẹ một cái.

" Tiểu Nhu sư muội, ngươi đang làm gì vậy? "

Lam Tiểu Nhu xuýt nữa bị dọa cho hết hồn, vội vàng xoay đầu thì thấy Bạch Lệ Giai đang mỉm cười nhìn mình, cô ngượng ngùng gãi đầu :" Không có gì, muội chỉ muốn tìm nhị sư tỷ thôi. "

" Tìm ta? ", Bạch Lệ giai cười tủm tỉm, nàng vừa tới đây thì đã thấy Lam Tiểu Nhu mở to mắt thò đầu vào, ngó ngang ngó dọc rồi nhăn nhó khổ sở, nàng biết Lam Tiểu Nhu chỉ mới nhập môn chưa tới một tháng, chắc chắn không biết gì, cho nên mới lên tiếng.

Chỉ là giọng nói của hai người không lớn, nhưng cũng đủ cho một số người bên trong đại điện nghe được, cho nên toàn bộ Minh Không Điện trong nháy mắt liền trở nên yên tĩnh.

Người ngồi bên trong đồng loạt quay đầy lại nhìn, thấy Lam Tiểu Nhu cùng Bạch Lệ Giai đang đứng ở cửa, có không ít người nhận ra cả hai, thậm chí còn có người không nhịn được lớn tiếng nói.

" Đây không phải là người đi cùng Thiên Hạc với Nguyệt Linh Tuệ sao?  Hiện tại còn có vẻ thân thiết với Bạch sư tỷ thế nhỉ? "

" Chứ không phải đi chung với Nguyệt Linh Tuệ đến phòng ăn hay sao, ta còn nghe đồn bọn họ còn đút nhau ăn nữa đấy. "

[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ