______________________________________
Người trước mắt là một nữ tử hạc phát đồng nhan, góc cạnh như ngọc được điêu khắc tinh xảo, mạo tự thiên tiên.Mắt phượng hẹp dài ám dạ thâm thúy lộ ra cặp đồng tử màu máu đỏ rực tựa bảo thạch trân quý, họa bên trong là đường nét trong trẻo thanh lãnh không nhiễm khói bụi nhân gian.
Toàn thân bạch y tiên khí phiêu phiêu thoạt nhìn có vẻ giản dị, nhưng nếu nhìn kĩ từng tơ vàng sợi bạc họa ra hoa văn trên áo, chỉ có thể dùng hai từ sa hoa và tinh mỹ để hình dung.
Nhưng chủ đề bàn luận không phải chuyện hôm nay nữ tử này mặc gì, mà đây chính là người đã từ biệt nhóm Lam Tiểu Nhu cách đây không lâu.
Âm Tế Nguyệt.
Lam Tiểu Nhu kích động mở to hai mắt long lanh ngây ngô nhìn nữ tử đẹp đến cạn lời đối diện, trong đầu xuất hiện liên tiếp các câu độc thoại nhảm.
Thật có duyên a.
Không biết Âm Tế Nguyệt có nhớ cô không a? Nhưng mà không đúng, đồng hành với nhau hơn một tháng đương nhiên phải nhớ rồi.
Nếu không, cô thật sự sẽ thương tâm đến héo mòn mất.
Âm Tế Nguyệt hứng thú nhìn Lam Tiểu Nhu đang phát ngốc trước mắt.
Không nghĩ tới tiểu nha đầu tên Lam Tiểu Nhu này lại có duyên với nàng như vậy.
Thế mà người này vẫn có thể phát ngốc dưới tình huống này được? thật là ngốc khiến người ta không nỡ nhìn thẳng.
Hơn trăm năm qua, một người ngốc thành như vậy là lần đầu tiên nàng tận mắt nhìn thấy.
" Muội không sao chứ ?", Âm Tế Nguyệt nhìn Lam Tiểu Nhu đưa đôi mắt long lanh ngập nước hệt như con mèo nhỏ cầu yêu thương ngốc ngốc nhìn nàng, thì không khỏi buồn cười.
Phía trên phát ra giọng nói thanh nhã ôn hòa tựa ngọc châu rơi trên mâm vàng của nữ tử, âm thanh hơi khàn khàn trầm thấp nhưng lại không khó nghe, ngược lại còn vô cùng hài hòa vừa tà mị vừa êm tai.
Lam Tiểu Nhu phản ứng có chút chậm "A" một tiếng rồi giật mình tỉnh lại, nhận ra bản thân thất thần nãy giờ thì ngượng ngùng cào cào mặt, ngây ngốc cười hề hề :" Ta... À... không không... Muội, muội không sao chỉ là gặp được tỷ ở nơi đây có chút bất ngờ, à... Tỷ đã làm xong việc của mình rồi sao? "
Cô nợ Âm Tế Nguyệt một cái ân tình, kết quả vừa gặp không chào hỏi thì thôi đi, thế mà cô lại ngẩn người!
Bộ dáng này của cô có bị Âm Tế Nguyệt cho là ngu xuẩn hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
FantasiTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...