Hiện tại giờ nghỉ ngơi đã qua, trên tay ta đều là linh thảo cấp một...
______________________________________
Việc nổ Lô Đỉnh trong khi khống chế sức mạnh linh hồn vẫn thường thấy, Cố sư huynh cũng không bất ngờ chút nào, cũng không trách bọn họ, ngược lại còn đi qua chỉ bảo vào câu.
Nói xong, Cố sư huynh cũng không vì Lam Tiểu Nhu đã thành công mà chuyển qua luyện tập thứ khác, mà kêu bọn họ tiếp tục luyện tập thêm.
Lam Tiểu Nhu cũng không muốn bị chú ý thêm, tiếp tục luyện tập phân chia sức mạnh linh hồn, nhưng chỉ lập đi lập lại một động tác thì không khỏi sinh ra buồn chán.
Nhân lúc mọi người đều tập trung vào việc của mình, Lam Tiểu Nhu đem sức mạnh linh hồn chia ra làm bốn phần rồi đưa chúng đi vào bên trong Lô Đỉnh.
Cuối cùng, cô lại tiếp tục âm thầm chia sức mạnh linh hồn thành bốn phần nữa, đám sức mạnh linh hồn ở bên trong lô đỉnh cứ chạy qua bên này rồi chạy qua bên kia, thẩm chí còn tạo ra thật nhiều ruy băng thắt nơ bướm.
Lam Tiểu Nhu đứng một chỗ chơi đến quên trời quên đất, không lâu sau thì chín vị sư huynh khác cũng đã thành công.
Lúc Lam Tiểu Nhu nhìn qua, bọn họ đã mệt đến mức một thân mồ hôi ướt đẫm, có lẽ do tiêu hao quá mức nên mặt ai cũng trắng bệnh, cả người lung lay như sắp ngã tới nơi.
Lam Tiểu Nhu âm thầm thu tầm mắt về, cúi đầu nhìn đám sức mạnh linh hồn đang hi hi ha ha thắt nút bên trong không khỏi sinh ra một cảm giác cực kỳ vi diệu.
Cô không hiểu tại sao chính vị sư huynh kia chỉ có việc phân chia sức mạnh linh hồn mà đã mệt như sắp chết, còn mình thì vẫn còn sinh long hoạt hổ như thường.
Cố sư huynh thấy bọn họ như vậy cũng không miễn cưỡng cho tiếp tục luyện tập, bảo mọi người nghỉ ngơi tại chỗ lấy sức.
Bởi vì đứng gần một canh giờ nên chân có chút mỏi, Lam Tiểu Nhu thu lại đám sức mạnh linh hồn đang loi nhoi bên trong, sau đó ngồi xuống mặt đất bóp chân.
Sau khi Lam Tiểu Nhu vừa ngồi xuống thì vị sư huynh bên cạnh đã bực bội hừ một tiếng.
Lam Tiểu Nhu mờ mịt nhìn qua, thứ đầu tiêng nhìn thấy chính là chín đôi mắt hình viên đạn kèm theo lửa cháy hừng hực lia thẳng về phía mình.
Trên đầu Lam Tiểu Nhu lập tức xuất hiện một dấu chấm hỏi.
Chẳng lẽ, mỏi chân thì không được ngồi xuống sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
FantasyTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...