Chương 1: Không nên đùa với điện a!

979 43 0
                                    

 

 ______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 ______________________________________

   Trong căn phòng tối, phát ra từng đợt ánh sáng xanh yếu ớt, khúc xạ vào khuôn mặt nhỏ nhắn, non nớt, của một cô gái.

Đôi mắt to tròn của cô chăm chú nhìn vào màng hình vi tính đang phát sáng.

Cánh cửa đột nhiên bị người bên ngài mở ra, một thiếu nữ mang diện mạo xinh đẹp có phần giống cô ló đầu vào, đôi mi thanh tú khẻ nhăn lại.

" Tiểu Nhu!! Sao giờ này em còn chưa chịu ngủ, ngày mai còn phải đi học, chị không rảnh sáng nào cũng phải kêu em thức dậy. ", thiếu nữ phẫn nộ quát.

Lam Tiểu Nhu bày ra vẻ mặt cực kỳ đáng thương nhìn chị mình, ủy khuất nói:" Chị hai~ Cho em cày thêm vài chương nữa thôi, ngày mai em nhất định sẽ dậy thật sớm! ".

" Không được!!! ", Lam Tình khẩu khí chém đinh chặc sắt, nhìn biểu tình dần dần đáng thương hề hề của em gái mình.

Đôi mắt to tròn của Lam Tiểu Nhu đỏ lên, giọt nước mắt to như hạt đậu lăn dài xuống hai má phấn nộn, uất ức năng nỉ:" Đừng mà chị hai! Cho... Cho em đọc tí thôi!?"

Lam Tình nhăn mặt có chút đăm chiêu nhìn chằm chằm Lam Tiểu Nhu.

Không qua bao lâu, nàng đành thở dài một hơi, chịu thua trước trình độ bướng bỉnh của em gái mình.

Dù cho nàng biết, tất cả đều là nước mắt cá sấu, nhưng nàng lại không nỡ nhìn Tiểu Nhu khóc.

" Muội nên đi ngủ sớm một chút! ", Lam Tình để lại một câu rồi đống cửa đi về phòng.

Thấy Lam Tình đi rồi, Lam Tiểu Nhu dơ hai ngón tay làm kí hiệu chữ V chứng minh sự chiến thắng của bản thân.

Sau đó, cô liền tiếp tục nhìn chăm chú vào màng hình máy tính.

một tay uống nước ngọt, một tay bóc BimBim, miệng thì cười khúc khích.

Nhân sinh còn gì bằng a!

Lam Tiểu Nhu không biết, đây chính là lần cuối cô hưởng thụ nhân sinh tốt đẹp cùng chị và máy tính yêu dấu của mình.

Bởi vì, trong lúc cô cười ổ cắm điện bên dưới đã phát ra tiếng " Tê, tê " cùng tia điện.

máy vi tính cũng bởi vì vậy mà chớp nhoáng một cái rồi tắt.

Tội nghiệp cô gái ngu ngơ nào đó, đi chỉnh dây điện không được mà còn bị dây điện chỉnh lại.

Cái kết bi thảm cho việc chơi với điện là cô oanh oanh liệt liệt bị điện nướng chết.

Suy nghĩ còn tồn tại cuối cùng trong cô là " ngày mai báo trí truyền thông sẽ đăng tin: Một cô gái không cẩn thận bị điện giật chết, đây là tai nạn lần thứ n, kính mong mọi nhà cẩn thận ".

Lam Tiểu Nhu cũng tự hỏi với mình, liệu ngày mai bản thân sẽ làm một con ma nổi tiếng, chỉ việc hít Drama mà sống qua ngày a.

A phi phi phi... Bậy bạ thật!!

      

     

[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ