______________________________________Sau một hồi làm loạn quảng trường, rốt cuộc Lam Tiểu Nhu cũng thành công đi vào bên trong trận pháp chuẩn bị tinh thần cho vòng sau.
" Hức... Tiểu thư a!!! "
Lam Tiểu Nhu vừa bước chân vào, còn chưa kịp quan sát xung quanh thì bên tai đã vang lên âm thanh quen thuộc, một bóng người chạy lại như gấu Koala mà ôm chặt lấy cô.
" !!!."
Lam Tiểu Nhu còn chưa kịp chuẩn bị tinh thần liền ngã xuống đất, đầu sỏ cũng liên lụy mà ngã theo.
" Ầm. "
Động tỉnh hai người làm ra không lớn, nhưng vẫn hấp dẫn vô số ánh mắt tò mò nhìn qua.
" Hai vị cô nương kia đang làm gì vậy a? ", nhìn Lam Tiểu Nhu cùng Lục Ngân dính thành một đoàn ở trên đất, thiếu niên Ất gãi đầu tò mò hỏi thanh niên bên cạnh.
Thanh niên Giáp lạnh lùng liếc nhìn thiếu niên Ất một cái, sau đó liền thu hồi tầm mắt, lạnh nhạt nói :" Không biết. "
"...", Đừng làm ta sợ a.
" Thật may mắn, nô tì cứ tưởng sẽ không gặp được người nữa a! ", Lục Ngân vùi đầu vào cổ Lam Tiểu Nhu nức nở nói.
Nhìn khuôn mặt Lục Ngân khóc đến đỏ bừng, kể cả nước mắt nước mũi cũng tèm lem trên mặt thì Lam Tiểu Nhu phì cười một tiếng, bất đắc dĩ nói:" Không phải ta ở đây rồi sao? Nhanh... Ngươi nhanh đứng lên a, ta sắp bị ngươi đè chết rồi. "
Lục Ngân nghe vậy liền luống cuống đứng dậy, dùng tay áo lau khô nước mắt còn vươn trên hai má, ngượng ngùng nhìn Lam Tiểu Nhu :" Là lỗi của nô tì, cũng do nô tì quá khích động nên không khống chế được. "
" Không sao, ta không trách ngươi a! ", Lam Tiểu Nhu không để ý cười cười, dùng tay phủi đi bụi đất dính trên người.
Lục Ngân yên lặng gật đầu, đứng một bên sửa lại quần áo cho Lam Tiểu Nhu khóe môi bất tri bất giác khẽ cong.
Lam Tiểu Nhu cười cười, sau đó liền đưa mắt đánh giá xung quanh.
Nơi này là một bãi đất trống cỏ xanh bao la, cây cối um tùm tươi tốt, dưới ánh nắng mặt trời xuyên qua những tán lá, tản ra những mảng màu xanh lục thanh mát.
Hương thơm của đất cùng hơi nước phản phất trong không khí tạo cho người thưởng thức có cảm giác bình yên.
Xung quanh nơi này có khoảng gần hai trăm người, nam lẫn nữ đều có nhưng tất cả đều không quá hai mươi lăm tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
FantasyTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...