Chương 33: Có phải rất khả ái không?

203 15 19
                                    

Tất cả do muội làm ra sao?______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tất cả do muội làm ra sao?
______________________________________

Tại sơn mạnh U Ti ở phía Bắc, bão tuyết điên cuồng gầm thét giống như quái thú thượng cổ thức tỉnh nổi cơn điên loạn đang không ngừng tàn phá cảnh vật xung quanh trở nên hoang tàn.

Trong một tòa đại điện vàng son lộng lẫy, cột nhà trong cung điện đều được khắc hoa văn ánh bạc quỷ dị, mái vòm khảm vô số minh châu sáng chói như nhật nguyệt tinh thần soi rọi cả tòa điện.

Nhìn bậc thang bằng thạch ngọc trắng thuần từ dưới lên, liền thấy được một nam nhân khoác hồng y lười biếng nằm dựa trên ngai vàng cao cao.

Nam tử hồng y nọ mang một chiếc mặt nạ bạc điêu khắc tinh xảo che khuất nữa khuôn mặt, chỉ chừa lại phần cằm tái nhợt trơn bóng cùng cánh môi hồng nhạt.

Ngón tay trắng bệch lộ ra khớp xương có thể mơ hồ thấy được từng mạch máu đang lưu chuyển dưới lớp da kia, hắn đang khẽ vân vê Bạch Cốt Tiên trên tay, ánh mắt đen láy sâu hút như đầm lầy nhẹ nhàn càn quét bên trong đại điện, khiến cho kẻ ở dưới sở tới mức không dám thở mạnh.

" Chuyện bản tôn giao đã hoàn thành rồi chứ?

Nam tử ngồi trên ngai vàng cao cao phía trên không nhanh không chậm nói, ánh mắt đen ngòm lóe lên một tia hàn ý.

Lúc này, một gã Ma Tu trẻ tuổi cung kính chấp tay rồi nói :" Tôn chủ đại nhân, việc ngài giao cho thuộc hạ đã hoàn thành. "

Nam tử hồng y nơ nụ cười nhàn nhạt nhưng ánh mắt giấu trong chiếc mặt nạ bạc chỉ một mảng lạnh băng :" Nói, nha đầu kia đang trốn ở đâu?! "

" Tôn chủ đại nhân, theo thuộc hạ điều tra được, nha đầu họ Lam kia đang ở bên trong Kiếm Phi Tông, hiện tại vẫn trên danh nghĩa đệ tử ký danh. "

" Tốt, ông trời quả thật đang giúp ta. ", nam tử hồng y cười nhạt, trong lòng đã nắm chắc phần thắng.

Trong thời gian này, tam đại tông môn âm thầm liên thủ cùng với các môn phái lớn nhỏ có ý định triệt tiêu Ma Tu, nếu nha đầu kia là đệ tử nội môn thì việc xuất đầu lộ diện bắt người cũng không dễ dàng, không chừng còn dẫn dắt sự chú ý của mấy lão cáo già kia.

Thế nhưng hiện tại nha đầu Lam Tiểu Nhu chỉ là một đệ tử ký danh, sự chú ý trong môn phái đối với một người có bối phận nhỏ bé như nó sẽ không nhiều, nếu ra tay, người nhất định sẽ bắt được, lại không làm thân phận phơi bày ra ánh sáng.

[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ