Chương 31: Xích Diễm Đan

179 16 12
                                    

Đi ăn cơm với ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đi ăn cơm với ta...
______________________________________

Chờ đến khi Lam Tiểu Nhu tỉnh lại thì mặt trời từ đỉnh đầu dần dần rơi xuống chân núi phía Tây.

Sau khi được thoải mái thư thái ngủ một giấc, tâm tình Lam Tiểu Nhu quả thật tốt hơn hẳn, những lời đả kích của Âm Tế Nguyệt lúc nãy ấy hả, toàn bộ đều bị cô ném đến sau đầu.

Duỗi thẳng thắt lưng, Lam Tiểu Nhu ngáp dài một cái rồi đi xuống khóa chặt cửa, sau đó mới vào không gian, xoắn tay áo chuẩn bị làm nông.

Lấy đám hạt giống linh thảo cấp một ra, Lam Tiểu Nhu dựa theo trong sách rồi chọn lựa ra mấy loại linh thảo quen thuộc gieo xuống trước, bởi vì cô chỉ nhổ được mười lăm mét vuông toàn là cỏ, cho nên diện tích mảnh ruộng cấp một chỉ vỏn vẹn năm mét vuông.

Sau khi gieo xong hết hạt giống cấp một vào mảnh đất trống, Lam Tiểu Nhu cất chổ hạt giống còn dư lại, sau đó lấy thêm mười hai gói hạt giống cấp hai rồi bắt đầu gieo xuống.

Linh thảo cấp hai cô trồng đa số là những loại linh thảo thường thấy, tính trong tương lai cô lên cấp trở thành đan sư cấp hai, có thể căn cứ vào những loại linh thảo mình cần và luyện ra linh đan là ổn.

Mười hai gói hạt giống linh thảo bị cô sử dụng không nhiều, diện tính đất gieo trồng chỉ lên đến năm mét vuông, phần đất còn dư lại thì cô dùng ba phần để trồng linh thảo cấp ba,  hai phần còn lại thì gieo thêm một gói Ngọc Linh Hồng Quả.

Bởi vì Lam Tiểu Nhu hiện tại vẫn chỉ là đan sư cấp một, linh thảo cấp ba tạm thời không cần dùng tới, cho nên cô chỉ trồng hờ một chút để phòng là được.

Gieo hạt xong, Lam Tiểu Nhu lấy ra một cái thùng gỗ nhỏ lần trước dọn dẹp phòng để mang nước tưới vào ruộng linh thảo, sau khi dùng hết hai mươi hai thùng nước thì cô mới tưới xong hết đám hạt giống linh thảo đã gieo.

Thấy thời gian còn nhiều, Lam Tiểu Nhu nhân lúc này lại tiếp tục hi hi ha ha nhổ cỏ để tăng thêm diện tích đất trống gieo trồng.

Sau khi nhổ xong ba mét vuông cỏ, Lam Tiểu Nhu xách một thân đầy đất nhảy xuống hồ tắm, sau đó ra khỏi không gian rồi chạy đến Đan Nhất Phường để lĩnh thêm linh thảo để luyện linh đan.

Lần này Lam Tiểu Nhu muốn luyện một loại linh đan cấp một gọi là Xích Diễm Đan, loại linh đan cấp một này có độ khó bật trung, được tạo thành từ Xích Linh Chi và Mộc Nha Hoa.

[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ