Là tiểu sư muội của ta, có vấn đề gì không?!...
______________________________________Hai người Lam Tiểu Nhu và Âm Tế Nguyệt rời đi không bao lâu liền có một nhóm người đạo bào màu lam ngự kiếm bay tới.
" Lê sư muội! "
Nam tử dẫn đầu khẽ quát một tiếng, vội vận linh lực đem đám người Hồng Nha Đường đánh bay.
" Lê sư muội, ngươi không sao chứ? ", nam tử nọ nâng Lê Y Liên cả người đầy bụi bặm dậy, giọng nói tràn đầy lo lắng.
" Khụ... Khụ... Tiêu sư huynh... Ta không sao. ", Lê Y Liên yếu ớt cười cười.
Thấy người vừa đến, đám người vây xem náo nhiệt có biểu cảm cực kỳ quỷ dị.
" Không phải là sư tỷ sao? Đây rõ ràng là nam nhân cao tám thước a. "
" Hắn có thể là nhân yêu a. "
" Tính tình không cỗ quái không xem là quý nhân nha~ không chừng, hắn có sở thích được làm sư tỷ thì sao!? "
" Sở thích kỳ quái như vậy thật kinh động lòng người a. "
" Tâm lý biến thái thật sự là không thể hiểu được. "
"...''
Nghe đám người kia thì thầm to nhỏ, khuôn mặt tuấn tú ôn nhuận như ngọc của Tiêu Vĩ Cổ chợt tái nhợt, hắn hít sâu một hơi lấy lại bình tỉnh rồi nhìn đám người Hồng Nha Đường.
" Người của Kiếm Phi Tông mà các ngươi cũng dám động tay động chân? Xem ra, lá gan cũng không nhỏ. "
Mấy người Hồng Nha Đường bị Tiêu Vĩ Cổ đánh một chưởng nằm lăn trên đất, biết người này tu vi cao hơn mình, bọn họ cũng không dám làm bậy thêm, vội vội vàng vàng lui về sau.
" Còn muốn chạy?! Quân tử dám làm không dám nhận sao? ", Tiêu Vĩ Cổ nheo mắt, lạnh nhạt nói.
Đám Hồng Nha Đường :"...", quả nhiên là sư huynh muội đồng môn, con mắt đều lác như nhau.
Lê Y Liên thấy hắn lại muốn ra tay đánh người, vội vàng khuyên nhủ :" Tiêu sư huynh, chuyện đã qua rồi thì bỏ đi, những người này hẳn có nổi khổ riêng nên mới làm vậy, chúng ta làm người phải biết khoang dung độ lượng. "
Tiêu Vĩ Cổ bắt đắc dĩ lắc đầu, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói :" Là do muội quá thiện lương không hiểu nhân tâm khó lường. Những người này làm bậy đã lâu, nếu không dạy bọn chúng một bài học thì sợ thói cũ nảy mầm. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
FantasíaTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...