Không lẽ, muội muốn ta đi cùng với bọn chúng...
______________________________________
Cầm tiền trên tay, Lam Tiểu Nhu hớn hở cười đến không thấy ánh dương bốn bể đi ra ngoài, nhưng sau đó rất nhanh liền dừng lại.
Bởi vì, trước mắt cô là một bóng người khoác bạch y tiên khí phiêu phiêu quen đến mức chẳng thể quen hơn, người nọ không ai khác ngoài Âm Tế Nguyệt đã bị Ân Tinh Nhiên đem đi.
Lúc này, cái người tiên khí phiêu phiêu kia đang nở một nụ cười xinh đẹp "dịu dàng" mà nhìn cô.
Im lặng một lúc, Lam Tiểu Nhu mới yếu ớt lên tiếng :" Nguyệt sư tỷ không đi cùng với mọi người sao? "
Nụ cười trên mặt Âm Tế Nguyệt nháy mắt vụt tắt :" Không lẽ, muội muốn ta đi cùng bọn chúng !?"
Lam Tiểu Nhu cảm thấy trái tim của mình như sắp rớt ra tới nơi, vội vàng lắc đầu phủ nhận :" Không! Không! Không! Cho muội mười cái mạng muội cũng không muốn tỷ đi với bọn họ."
Lúc này, Âm Tế Nguyệt mới hài lòng cười :" Vậy thì tốt."
Lam Tiểu Nhu âm thầm lau mồ hôi, người này nói trở mặt là trở mặt, tốc độ lật mặt còn nhanh hơn chiên bánh.
Rõ ràng một giây trước còn cười nói vui vẻ, sư muội dài! Sư muội ngắn! Thế mà mới một giây sau liền âm u như muốn giết người, hành vi như tâm thần phân liệt này, không ổn, thật sự không ổn.
" ... Nguyệt sư tỷ, không phải tỷ cũng có việc cần làm sao, nếu cứ đứng ở đây với muội như vậy, có thể sẽ làm chậm trễ chuyện của tỷ đó! ", Lam Tiểu Nhu chớp chớp mắt, làm ra bộ dáng vô hại nói.
Âm Tế Nguyệt nhìn cô, chậm rãi cong khóe miệng :" Không sao, hôm nay vẫn còn nhiều thời gian, hơn nữa muội đi đường chỉ có một mình sẽ sẽ rất nguy hiểm. "
Ngụ ý là ta còn nhiều thời gian, đủ để chơi đùa với muội!
Lam Tiểu Nhu quả thật muốn khóc, ấp úng nói :" Cái... Cái này... Không tiện... "
" Cái gì không tiện ?!", Âm Tế Nguyệt đột nhiên ngắt lời.
Nghe được trong lời nói đầy tính uy hiếp kia, Lam Tiểu Nhu lập tức ngoan ngoãn sửa miệng :" Việc này quá tiện cho muội rồi ha hả. "
Âm Tế Nguyệt vừa lòng gật đầu.
Lam Tiểu Nhu rụt cổ dẫn đường, nói chuyện với phần tử bạo lực thật khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
FantasyTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...