Chương 27: Món hời đầu tiên

184 18 6
                                    

Không biết khách quan muốn bán linh đan cấp mấy? ______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Không biết khách quan muốn bán linh đan cấp mấy?
______________________________________

Thời điểm Lam Tiểu Nhu về đến phòng thì cũng tới giờ Thân.

Cô theo thói quen khóa chặt cửa, sau đó đem Lô Đỉnh cùng hai trăm phần linh thảo đặt lên bàn.

Để cho gọn, Phúc sư thúc đã phát cho cô một túi trữ vật có diện tích khoảng năm mét vuông để chứa linh thảo.

Sở dĩ đem Lô Đỉnh mang về là vì Lam Tiểu Nhu muốn lợi dụng thêm thời gian buổi tối để luyện đan, đương nhiên sẽ khác với cách luyện đan trước kia, lần này cô muốn làm giảm mức độ nguy hiểm của linh đan bằng cách rèn luyện linh thảo.

Lam Tiểu Nhu cầm hai gốc linh thảo ném vào bên trong Lô Đỉnh, theo thứ tự là Trân Ngọc Hoa và Thanh Ti Thảo, hai loại linh thảo này luyện ra loại linh đan có tên là Trân Tâm Đan.

Trân Tâm Đan có tác dụng tỉnh thần, thanh trừ tạp niệm của con người, ngoài ra loại linh đan này còn có thể tụ được linh khí, thuận lợi cho việc lên cấp đối với tu luyện giả và đan sư.

Thông thường, tu luyện giả hoặc đan sư muốn lên cấp thì phải mang tinh thần thanh tịnh không chứa tạp chất.

Nếu chỉ sơ ý một chút, rất có thể sẽ khiến linh khí trong cơ thể trở nên bạo loạn, hậu quả lúc đó không phải ai cũng có thể chịu đựng được.

Khi lên cấp, kinh mạch lúc này sẽ có xu hướng mở rộng thêm để có thể hấp thu được nhiều linh khí, cho nên số lượng linh khí cần đưa vào cơ thể là vô cùng lớn.

Trân Tâm Đan có thể giúp tụ lại linh khí với khoảng thời gian nhất định bên trong cơ thể con người, đám linh khí này có thể giúp tăng cao tỉ lệ đột phá chướng ngại thành công.

Nhưng Trân Tâm Đan chỉ là linh đan cấp thấp, hơn nữa, khi linh đan ở trạng thái hạ phẩm sẽ có mức độ nguy hiểm cao khi sử dụng, cho nên Trân Tâm Đan ở trên thị trường rất ít người để mắt tới.

Nếu có thể làm cho mức độ nguy hiểm giảm xuống, vậy kết quả sẽ không giống lúc trước. Nhưng đây chỉ là kế hoạch, còn có khả năng thành công hay không thì phải xem kết quả sau khi luyện đan.

Nghĩ vậy, Lam Tiểu Nhu lập tức bắt đầu quá trình rèn luyện linh thảo.

Trong quá trình rèn luyện linh thảo, tạp chất sẽ được lấy ra rồi chuyển vào một cơ quan ở dưới đáy Lô Đỉnh rồi đào thải ra ngoài, cái này làm một lần thì không khó, nhưng làm nhiều lần thì sức mạnh linh hồn cũng sẽ bị hao phí rất nhiều.

[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ