Chương 36: Huyễn Hà Linh Pháp

202 23 16
                                    

Đây thật sự là một viên đạn bọc đường mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây thật sự là một viên đạn bọc đường mà...
______________________________________
   
         Vì vậy, sau một loạt hiệp ước bất bình đẳng, Lam Tiểu Nhu trên danh nghĩa sở hữu được một bản công pháp tu luyện sức mạnh linh hồn, còn trên thực tế, Lam Tiểu Nhu phải nộp trước một trăm viên linh đan cho Âm Tế Nguyệt thì mới có thể cầm được bản công pháp kia trên tay.

Lam Tiểu Nhu rất muốn Âm Tế Nguyệt giảm xuống còn năm mươi viên, nhưng nghĩ đến tính tình ác bá của nàng, Lam Tiểu Nhu dứt khoát ngậm lại miệng.

Ai biết được cái người như tâm thần phân liệt này có tăng con số mười vạn kia thành một trăm vạn hay không? Chỉ vì cái miệng mà hại cái thân thì cho dù cô muốn khóc cũng chẳng thể nào nặn ra được một giọt nước mắt!

Chẳng phải lúc nãy còn nói không nên tiêu hao quá nhiều sức mạnh linh hồn của mình sao? Vậy mà chưa được vài giây thì cái người này đã lật lọng rồi.

Quả thật không thể tin tưởng nổi!

Nhìn gương mặt Lam Tiểu Nhu lộ ra vẻ đáng thương thật khiến toàn thân Âm Tế Nguyệt đều sảng khoái :" Tiểu sư muội, ngươi làm sao vậy? "

Lam Tiểu Nhu rũ mắt, chậm rì rì nói :" Không có, muội không có làm sao hết á! "

Âm Tế Nguyệt cười tủm tỉm :" Dùng sức mạnh linh hồn hiện tại của muội, chẳng lẽ có mấy viên linh đan cũng không luyện được sao. "

" Uầy... Cái này... Nguyệt sư tỷ, tỷ cũng quá coi trọng muội rồi, với lại đây cũng đâu thể xem là mấy viên được chứ ", Lam Tiểu Nhu ngẩng đầu, dùng đôi mắt vô tội tha thiết nhìn nàng.

Âm Tế Nguyệt chợt bật cười, dùng giọng điệu cực kỳ dịu dàng nhưng chẳng có tí hơi ấm nói :" Ngươi là tiểu sư muội của ta, ta không xem trọng ngươi thì xem trọng ai đây, ha!? "

Đây quả thật là viên đạn bọc đường mà!

Nhận ra lời nói kia chẳng có gì gọi là vui vẻ, Lam Tiểu Nhu biết nàng sắp nổi bão nữa rồi, vội vàng lắc đầu, lệ rơi đầy mặt nói :" Nguyệt sư tỷ quan tâm chăm sóc muội đến như vậy, thật sự làm muội cảm động đến phát khóc. "

Cái người này nói trở mặt là trở mặt, tốc độ lật mặt còn nhanh hơn nướng bánh tráng kia có còn để cho người ta sống hay không?

Âm Tế Nguyệt lúc này mới hài lòng gật đầu, không khách khí nói :" Không tệ, muội có suy nghĩ như vậy là tốt. "

[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ