______________________________________Ngay sau khi dư âm cuối cùng rơi xuống, một đám người từ bên ngoài khoan thai đi vào.
Dẫn đầu đám người là hai nữ nhân dung mạo quốc sắc thiên hương, một người đạo bào hồng y yêu nghiệt câu nhân, người còn lại thì lam y nhu mì tựa thủy, nếu đem ra so sánh thì không ai kém ai.
Đi ngang hàng với hai nữ nhân nọ là một nam trung niên vẻ ngoài tặc mi phu mục, khuôn mặt cứ như cả thế giới thiếu tiền ông ta vậy, dù nhìn thế nào cũng không yêu thương nổi.
Còn vài người phía sau là đệ tử thân truyền của ba người, đa số đều tuấn nam tú nữ khiến cho đám tân đệ tử đứng trong đại sảnh không ngừng hít khí, trong lòng không ngừng rên rỉ cảm thán.
Mấy người này đều rất trẻ, người lớn tuổi nhất cũng khoảng ba mươi mấy. Đương nhiên, đây chỉ là vẻ bên ngoài.
Còn trên thực tế, đám người trong đó có thể có mấy người đã là lão hay mụ quái vật rồi.
Lam Tiểu Nhu cũng nhờ nghe ngóng mới biết, người của thế giới này, tuổi thọ của bọn họ dài vô cùng, đặt biệt là tu luyện giả.
Đang lúc Lam Tiểu Nhu thả hồn theo mây gió, thì mấy người kia cũng bắt đầu quá trình chọn người.
Thời gian dần trôi qua, quá trình thu nhân đệ tử gần đi vào hồi kết, ba vị trưởng bối đem những thứ tốt chọn đi, còn dư lại đều là những vật được xem là thừa thải.
Rất không may, Lam Tiểu Nhu vẫn còn đang ngây ngốc đứng trong đội ngũ đồ thừa kia.
Nếu hôm nay Lam Tiểu Nhu vẫn ở trong Võ Hệ, các trưởng lão vì thu nhân cô chắc chắn sẽ tranh dành đến ta chết ngươi sống.
Để tìm được một đệ tử có tư chất tuyệt phẩm là chuyện khó hơn lên trời, nếu không nhân cơ hội tranh đoạt thì đúng là kẻ ngốc.
Kết quả Lam Tiểu Nhu lại chọn Đan Hệ. Phải biết, tu luyện giả chỉ có thể trở thành đan sư cấp thấp hoặc trung cấp cả đời mà thôi.
Việc làm của Lam Tiểu Nhu chẳng khác gì thông báo cho tất cả mọi người cùng biết tư chất của cô tệ đến mức nhân thần cộng phẫn.
" Ngươi về sau liền theo ta. "
Một giọng nói mềm mại nhưng lạnh nhạt vang lên từ trên đỉnh đầu Lam Tiểu Nhu.
Cô ngửa đầu lên liền gặp một nữ nhân đạo bào lam y, dung mạo xinh đẹp nhu mì như nước mùa Thu.
Chỉ thấy đuôi lông mày thanh tú của nàng ta hơi nhướn lên, đôi mắt đen tuyền lãnh tĩnh hiện lên tia không hài lòng cực kỳ rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
FantasiTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...