Có nó ngươi mới được vào bên trong...
______________________________________
Lam Tiểu Nhu đặt quần áo vào trong tủ, đồ đạt của cô khá ít, chỉ có bốn bộ quần áo cho nên không tốn nhiều thời gian sấp xếp.
Thu thập xong cô mới bắt tay vào dọn dẹp phòng.
Có lẽ do trước đó phòng này không có người ở, cũng ít khi quét dọn nên trong phòng đâu đâu cũng phủ một lớp bụi thật dày.
May mắn ngoài phòng có một chiếc chậu gỗ nhỏ, Lam Tiểu Nhu dùng nó để mang nước vào phòng, cũng do đời trước Lam Tiểu Nhu rất lười làm việc nhà cho nên cô phải mất hơn một canh giờ mới quét dọn sạch sẽ.
Lúc này, thời gian đã gần qua giờ Sửu.
Lam Tiểu Nhu thấy sắc trời còn khá sớm liền khóa chặc cửa sau đó mới bắt đầu vào không gian tắm rồi đến Tĩnh Thư Điện xem xét một số việc.
Tĩnh Thư Điện là nơi bao quát kiến thức về vạn vật, đây là nơi kết nối giữa tất cả các Hệ trong Kiếm Phi Tông cho nên diện tích của nó vô cùng lớn.
Ngoài ra, Tĩnh Thư Điện được chia ra thành bảy tầng, phân thành Nam Điện và Bắc Điện.
Nam Điện trưng bày sách vở liên quan tới địa lí lịch sử của đại lục Thiên Thanh, còn có các loại sách công pháp của tu luyện giả trong Võ Hệ.
Bắc Điện có các loại sách nói vẻ linh đan, thảo dược lý, dược học vân vân và mây mây, đủ tất cả mọi thể loại mà các đệ tử tâm huyết cần.
Lam Tiểu Nhu đến Tĩnh Thư Điện có vài việc cần Làm.
Ngoài việc hiểu rõ về đại lục Thiên Thanh, cô còn phải biết về nghề nghiệp Đan Sư, tuy ngày mai Bạch Lệ Giai có thể sẽ nói đến nhưng Lam Tiểu Nhu vẫn nhịn không được mà tò mò.
Loay hoay gần nữa canh giờ, không biết tại sao Lam Tiểu Nhu lại chạy đến Các Đan Đường, ngay khi cô sắp đi lạc thì cuối cùng cũng hỏi được vị trí đến Tĩnh Thư Điện.
Tới được Tĩnh Thư Điện, Lam Tiểu Nhu trợn tròn mắt với tòa cung điện uy nghiêm vô cùng khí thế trước mắt, nếu so với Các Đan Đường thì khí thế của Tĩnh Thư Điện lớn hơn gấp ba bốn lần.
Lam Tiểu Nhu theo bản năng vuốt vuốt ngực rồi mới đi vào.
Đi không được bao lâu, lọt vào tầm mắt của Lam Tiểu Nhu là một vị trưởng lão đầu tóc trắng xóa, nhưng khuôn mặt lại hồng hào tươi rói, ngồi ở giữa hai đường giao nhau của Nam Điện và Bắc Điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
FantasiaTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...