______________________________________Ngay sau khi âm thanh cuối cùng rơi xuống, một nữ hài tử trong đám người đi ra.
Người này không ai khác, chính là bạn nhỏ Lam Tiểu Nhu của chúng ta.
Ngô trưởng lão có chút kinh ngạt nhìn chủ nhân của giọng nói, lọt vào tầm nhìn của ông là đôi mắt thuần khiết trong vắt, ngũ quan tinh xảo nhu hòa, là một tiểu cô nương phấn điêu ngọc mài, :" Ngươi là Lam Tiểu Nhu !?"
Đôi mắt hạnh tròn xoe của Lam Tiểu Nhu như không thể tin mà chớp chớp mấy cái.
Có hơi ngạt nhiên khi vị trưởng lão này lại biết tên mình, tay chân có chút câu nệ liền vội khom lưng, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói, :" Thưa Ngô trưởng lão, nếu trong đây không còn ai khác, thì con chính là Lam Tiểu Nhu mà ngài nhắc tới. "
Lam Tiểu Nhu hoàn toàn không biết, sau khi hoàn thành xong ba bài khảo nghiệm của Kiếm Phi Tông, thì cô đã nổi tiếng rồi.
Không chỉ có các vị trưởng lão biết tới mà Lam Tiểu Nhu còn là tâm điểm bàn tán của đám tân đệ tử và các sư huynh sư tỷ.
Lúc Ngô trưởng lão sát định xong tên của Lam Tiểu Nhu, đám người phía dưới đang thì thầm to nhỏ đột nhiên im bật.
Sau đó liền ồn ào bàn tán hăng say, mãi đến khi có một vị trưởng lão không nhịn được mà lên tiếng nhắc nhở thì cả đám mới chịu ngậm miệng.
Khuôn mặt hiền hậu của Ngô trưởng lão hiện ra tia vui vẻ cực kỳ nhạt, gật đầu với Lam Tiểu Nhu, :" Tư chất của ngươi rất tốt, ngươi đã suy nghĩ kỹ để từ bỏ nó ?"
Lam Tiểu Nhu cũng không để tâm nhiều liền kiên định gật đầu, :" Đã nghĩ kỹ. ", cô có cảm giác nếu mình không lựa chọn con đường này, thì về sau cô sẽ hối hận.
" Nếu đã vậy thì đi theo ta. ", Ngô trưởng lão thấy Lam Tiểu Nhu kiên quyết như vậy, dù ông có dài dòng thì cũng vô ích, chỉ để lại một câu rồi xoay người đi, trong lòng âm thầm tiếc nuối cho một hạt giống tốt.
Lam Tiểu Nhu lập tức ngoan ngoãn mà "dạ" một tiếng, rồi đi theo phía sau Ngô trưởng lão.
Đi được vài bước, vẻ mặt Lam Tiểu Nhu như bỗng nhiên nhớ ra, ánh mắt sáng ngời hữu ý vô ý nhìn về phía Âm Tế Nguyệt.
Không biết Âm Tế Nguyệt đã nhìn Lan Tiểu Nhu được bao lâu, khi cô đảo mắt qua thì đã thấy nàng đang nhìn mình, cánh môi khẽ cong mỉm cười tủm tỉm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
ФэнтезиTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...