Chương 43: Yển Nguyệt Phong ở Võ Hệ

151 17 21
                                    

Có cần ta bế ngươi đến võ đài hay không

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có cần ta bế ngươi đến võ đài hay không...
______________________________________

        Gần một tháng trôi qua, bên trong Kiếm Phi Tông xảy ra không ít việc khiến người ta trầm trồ cảm thán, nhưng có thể đứng đầu bản Phong Vân thì chỉ có duy nhất lão đại Âm Tế Nguyệt mà thôi.

Trở lại với mấy ngày trước, Âm Tế Nguyệt đột nhiên nhận một nhiệm vụ có cấp bật cao, sự kiện này gây kinh động tới không ít đệ tử cùng trưởng lão, cũng vì phần nhiệm vụ này đã treo suốt mười năm nhưng chẳng có ai có thể hoàn thành được, có thể thấy nó khó đến mức nào.

Không chỉ có thế, Âm Tế Nguyệt còn ghi vào sổ một trợ thủ đi cùng, đối với một người luôn đi làm nhiệm vụ một mình như nàng, chuyện này quả thật khiến đệ tử trong Kiếm Phi Tông xôn xao một trận, nhưng chuyện này còn chưa dừng lại ở đó, cho đến khi bản tổ đội được treo lên, cả Kiếm Phi Tông gần như muốn nổ tung thêm lần nữa, bởi vì trợ thủ đi cùng với Âm Tế Nguyệt không ai khác ngoài Lam Tiểu Nhu.

Tất cả mọi người trong Kiếm Phi Tông đều nói, nếu trợ thủ đi cùng nàng là một đan sư trung cấp hoặc cao cấp thì sẽ không có nhiều người kinh ngạc như vậy, nhưng này lại là một đan sư cấp một nhỏ bé, còn có thể xem là phế vật, hơn nữa, nếu trong lúc làm nhiệm vụ thì bị bắt làm con tin thì làm sao bây giờ?

Dù biết quan hệ giữa hai người rất thân thiết, nhưng thân là nhị sư tỷ của một tông môn lớn, sao có thể làm ra cái loại chuyện hồ đồ như vậy, vì thế, Âm Tế Nguyệt rất nhanh đã được Lê Minh Duệ gọi tới "uống trà".

Tông chủ của Kiếm Phi Tông, Lê Minh Duệ, tại vị đã hơn năm trăm năm, dưới sự cai quản của lão, Kiếm Phi Tông càng ngày càng thêm lớn mạnh, mơ hồ có thể đuổi kịp tông môn đứng đầu đại lục Thiên Thanh -《Bách Tự Tông》

Mà một người có thủ thủ đoạn để làm được điều này, còn có thể đứng đầu một tông môn lớn nhất nhì đại lục, có thể thấy Lê Minh Duệ không phải là loại người đơn giản, trong trí nhớ đã được hấp thu được từ Nguyệt Linh Tuệ, cũng không biết rõ thực lực của lão cao bao nhiêu.

Không chỉ thế, với một tông môn lớn không chỉ riêng Kiếm Phi Tông, vỏ bọc bên ngoài luôn bày cho người đời xem chưa hẳn là thực lực thật sự của nó, có thể thấy, vị tông chủ Lê Minh Duệ này phi thường cẩn trọng và gian xảo.

Mà lần này, tính cách nàng đột nhiên thây đổi, còn liên tiếp làm ra nhiều chuyện lớn như vậy, Lê Minh Duệ sẽ cho gọi nàng cũng nằm trong dự tính của Âm Tế Nguyệt.

[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ