"Because I'm jealous."
Sa wakas, sinabi nya rin. Magdiwang!
Inibinaon ni Jongin ang mukha nya sa leeg. Yung totoo ang bigat nya pero inindya ko yun dahil sa binitawan nya. Yes finally, he admitted it. I could feel his every breath; making me want to nuzzle. "Why are you giving me the same effect even if years had passed, Kyungsoo?" Muli'y inangat nya ang ulo nya to look at me with so much passion that I could literally get drown from it, "It seems like I already lose to this game from the very beginning," His gaze moved down to my lips and so do I, "...I still want you."
"Jongin," sambit ko.
"Shhh, " He placed his index finger on my lips to stop me from talking, "Let's start all over again, Kyungsoo. This time no more lies and no one's leaving. 'Cause if you do," He paused, "...that will be the death of me. I don't think I can ever forgive you again." Our forehead met. Leave? Hindi na ako aalis, Jongin. Kahit na itali mo pa ako sa kwarto. Wala ng rason para iwan ulit kita.
"Room service!"
Daming singit oh. Pitingini.
Ipinulupot ko ang paa ko sa bewang nya at pinigilan syang tumayo. "Wag! Pagtumayo ka, maglalaslas ako!" sabi ko. Kasi naman. Nakakaboset. Daming extra? Commercial ba 'to? Hinawakan nya ang binti ko pero hinihigpitan ko ang pagkakapulupot dito.
"Kyungsoo, kukunin ko lang yung pagkain. Para namang maglalaho na ako." He said, laughing inwardly. He tapped my cheek before giving me a peck on the lips. "I'll be back, okay? Just a second," Pinakawalan ko na sya. Naeexcite ako, bae! Pagbalik ni Jongin, nakaBOXER nalang ako. His mouth popped an 'O'. "Geez, you don't want to eat first?" Umiling ako. Iniwan nya yung cart sa gilid at lumapit sa akin. He crawled from my feet na parang isang lion na may nahuling hapunan. Pinasayad nya pa ang daliri nya sa binti ko na lalong nagpatindi lang sa excitement na nararamdaman ko.
"Jongin, laro tayo."
Our code escaped from my mouth.
"We will," Jongin kissed me on the lips. It was not like the way he did before. It has a different feeling. Maybe because, I know I am already forgiven. Kakalimutan namin yung nangyari and magsimula ulit. Sabi na may asim pa talaga ako. Bumaba ang halik nya sa leeg ko. He played with my nipples while all I could do was pull his hair in the amount. Pakiramdam ko, nagaapoy na ko.
"Ah, Jongin.." I moaned.
"Do whatever you want with me."
Dahil sa sinabi nya, pinaibabaw nya ako. All these days, he's been pleasuring me. Now, it's my turn to return the favor. I grinded into him, feeling his hardness on my arse while kissing him. Naririnig ko ang ungol nya na nakakadepruta lang then my hand went down, undoing his pants. Hinila ko ang sinturon nya't napangisi ng malupit.
"What are you thinking?" He asked.
"Crazy stuffs," I answered. Tumayo ako at napabangon sya, "Dumapa ka, Jongin." I commanded him. Without having second thoughts, dumapa naman sya at ibinaon ang mukha nya sa unan. "There are two things you have to say, Jongin." I giggled, flustered with his buttocks, "My name and don't stop." I told him the exact thing he told me during our sessions. Parang nasa akin ang power; building an excitement.
"That's my line!" He exclaimed.
"Shh, bawal kang magsalita. PIPI ka! PIPI ka, okay?" I rolled my eyes. Pinaikot-ikot ko ang sinturon sa hangin. Luh, mukhang masakit 'to kapag tumama sa pwet nya. But knowing Jongin, I know he will like it. After all, gusto nya ring nasasaktan sya, e. That's why he keeps on asking me to bite him hard kasi parang fuel nya yun tapos nagiging agressive sya. Nilagyan ko sya ng blindfold, massaged his back and then squeezed his butt before going to the iniation, "This will hurt a litte, Jongin."
"I'm always ready, hit me hard." He said. Hinampas ko sya ng isa and I heard him groaned in pain, "Again," He commanded. Plano ko sana isa lang gaya nung ginawa nya sa akin with that baseball bat. "I said, again.." He parotted, ginagawa ko yung sinabi nya. I hit him again and again, mas lumakas ang ungol nya sa sakit. "My turn!"
Tinanggal nya yung blindfold..
Nagulat ako nang bigla nya akong hilain..
tapos..
tapos... nauntog ako sa headboard.
"Pitingini, Jongin! Ang sakit!"
Ang epic fail. Hinawakan ni Jongin ang ulo ko at dinampian ng halik, "There, better? Sorry, I just can't take it. I want you now," sabi nya bago ako sinunggaban ng halik. Nakakalunod yung halik na yun. Nagulat nalang nang bigla nya akong buhatin at ipinasok sa banyo. He stopped kissing me. Binuksan nya ang faucet ng bathtub. He removed his pants that made me gasped for some air. Tapos sumalang kami dun. I shivered a bit because of the cold water.
Maya-maya, pinatay ko rin ang faucet.
"Touch me," He added.
I stared at him, he stared back with so much wanting. Ginawa ko ang sinabi nya. Ipadaan ko ang daliri ko mula sa chest nya at pababa sa ano nya. He was kissing my neck habang busy-ing busy ang kamay ko sa pagtaas baba kay junjun. Under a few minutes, hinawakan din nya ang akin. I can't concertrate because of his hand's motion and the pleasure it's giving me.
"Ugh, Jongin." I moaned.
"Make me cum, Kyungsoo." He let go of mine and started kissing me. Goodness. I thought mauunahan ko pa sya, e. Binilisan ko ang pagtaas baba ng kamay ko sa ano nya. He moaned, biting my shoulder, "Oh, Kyungsoo." My name escaped from his mouth countless of times. "I'm cumming!"
Then he released it.
Maya-maya, pinaupo nya ako sa lap nya and he started rubbing his length into my arse. Napayakap ako sa kanya nang bigla syang gumalaw. We're doing it again. Now, it has more passionate feeling knowing that he still feel the same. I moaned here and there. Bakit nakakaadik si Jongin?
"Jongin," I dug my fingernails to his back. He called my name as he reached his peak. Pareho kaming naghahabol ng hininga. I could still feel him kissing my neck and his throbbing member beneath me. I kissed his forehead, "I love you, Jongin." I said.
"Lilimliman kita, Kyungsoo."
Using our old codes he said it.
I love you too, Kyungsoo.
BINABASA MO ANG
KaiSoo: Let Me In [Completed]
FanfictionDo Kyungsoo was suffering from deep agony and frustrations, keeping the reason to himself, he left the man he loves, Kim Jongin. Now he's back, will Jongin let him back into his life again? Find out.