Note: Tamara -->
Tamara
Tonight, we'll be having a dinner together with my Dad and Jongin's mom who just got here from last night. Ipinagala ko ang paningin ko. Bigla ko kasing naaalala ang condo unit ni Jongin. Hindi mo aakalaing lalaki ang nakatira dahil ang organisado nito. Napapityag ako when my phone rung. "Hello? Yes, he's here. What? I don't know. Yes, we're okay. Uhm." Tumigil ang mata ko sa paahan ko. Naapakan ko ang isang recording pen. "I will. Goodbye." I ended the call. I pushed the button on top of it and, one's recording flabbergasted me.
It was Jongin's voice. "...kung talagang mahal mo ako, dapat hindi mo ako iniwan. I was willing to wait. Kaya lang napagod ako -- napagod ang puso ko na maghintay, magtanong, magalit. Kyungsoo, how can I unlove you?" Nawala ang ngiti sa labi ko nang marinig ko ang huling litanya. Feels like something was stuck on my ears. Did I just heard it right? Kyungsoo? "Mahal na mahal kita, Jongin." This is the next one.
Napakapit ako sa drawer. Ibig sabihin may something sa kanilang dalawa? Itinago ko ang recording pen nang lumabas si Jongin mula sa kuwarto ni Taeoh. Pinatulog nya kasi. Looking at him, hindi ko maimagine na may relasyon sila. Maybe, Kyungsoo was talking about himself when I asked him if Jongin already have a girlfriend. He lied to me. I was somehow comfortable with him pero yun pala -- kaagaw ko sya kay Jongin.
May Taeoh kami pero hawak ni Kyungsoo ang PUSO ni Jongin. But blood is thicker than water, right? Alam kong mas lamang ang hawak ko kesa sa kanya. Nilapitan ko si Jongin at ngumiti. "Do you want some juice? Tea or, something?" I asked him, "I won't take no for an answer." In the end, tumango nalang sya. Ginawan ko sya ng juice and poured something on it. Hindi ako papayag na mapunta sya sa iba. D-:
It's some kind of a drug. Something that increases someone's arousal. I don't really know. HE just wanted me to pour this into Jongin's drink. Inabot ko kay Jongin yung juice na syang ininom nya naman ng isang lagukan lang. Maya-maya lang, niluwagan nya ang black tie nya na tila naiinitan sya.
Kung magkakaroon kami ng panibagong Taeoh. Will it be okay? Will he stay with us? I never stop loving, Jongin. Until now, sya pa rin ang lalaking mahal ko. His my first and last. I thought, he'll wait for me pero hindi. Marami talagang pwede mangyari kahit sa loob lang ng isang taon. If I chose him over my career, will we have a better ending? Na hindi isang sandali na hiram?
"Tamara, bakit ang init ata?"
Lalo akong lumapit sa kanya at hinawakan ang kamay nya. "Gusto mo bang lakasan ko ang aircon?" I asked. He only nodded. Tatayo na sana ako pero pinigilan nya ako. Napatingin ako sa mata nya. I noticed his gaze went down to my lips. Napaawang ang labi ko dahil dun. "Jongin," I called.
"Why do I suddenly want to kiss you?"
It's because of the drug. Just it.
Jongin cupped my face with his free hand, gently stroking the bottom of my lips. In an instant, his lips invaded mine. It has been a long time since I last lasted his lips and it's still how I remembered it to be. He started trailing kisses down my neck and my body stiffened. Naramdaman ko ang kamay nya sa loob ng shirt ko. His hand covered my breast, feeling and massaging it with his other thumb playing with my nipples.
It's now rigid; wanting to be tasted.
Binuhat ako ni Jongin without breaking the kiss. Ipinahiga nya ako sa kama and then, hinubad nya ang damit nya. Mas naging agresibo pa sya lalo. He squeezes every part of my body na mahawakan ng kamay nya; giving me this shockwaves of pleasure and excitement. Jongin pulled his pants down freeing his throbbing member. He slid into my cave without any warning and I moaned. Naibaon ko ang daliri ko sa likod nya nang bilisan nya ang pagbayo. I moved along with his rhythm, welcoming his thrust, wanting him to hit my g-spot.
"Jongin! ahh, I-m, aahh Jongin!"
He thrusted faster and deeper.
My body arched and started shaking. I felt this hot fluid inside me and Jongin buried his face on my neck. Hinawakan ko ang buhok nya na parang batang pinapatulog. Pareho kaming naghahabol ng hininga. I was about to say something pero hindi ko na naituloy dahil sa ibinulong nya sa akin;
.
.
.
"I love you, Kyungsoo."✘✘✘
Inayos ko ang kwelyo ni Jongin bago kami bumaba ng sasakyan. Hindi ko magawang tumingin sa mata nya dahil nasasaktan pa rin kasi ako. We did that. We had sex with Kyungsoo running on his mind. SYA pa rin. SYA na naman. Nasa Restaurant na si Dad and ang Mom nya together with Ate Joan. Nasa States kasi ang isang Ate nya and his Dad. Mommy nya lang ang umuwi ngayon.
Sinalubong nila kami ng malapad na ngiti. Nagkwentuhan lang habang kumain. My Dad wants to meet Jongin. He still wants to criticize him tho. After all, he only wants what's best for me. Nagiisa lang kasi nya akong anak. Dad is very protective of me.
"Have you already picked a date for the wedding?" Jongin's mom asked. Pareho kaming nagulat ni Jongin dahil hindi pa namin napaguusapan ang bagay na yun. Ang alam nya lang may sakit ako. I was diagnosed of cancer in the ovary. I'm still fighting pero patuloy na kumakalat ang cancer cells. "I mean, there's Taeoh and-"
"We'll tell you kapag meron na." Tipid na sagot ni Jongin at tinignan si Dad, "It will be a surprise." He paused to breathe, "So in your field, Sir, do you have any patient that inspires you a lot?" Jongin asked with formality, "Who changes you perspective?"
Dad knuckled, "I can only think of one person. He always smile even if he knew he's already dying. He disregarded what might tomorrow brings and only think of how to end today with a smile. At such a young age, there's a lot for him to see and experience but he accepted it whole heartedly. I pity that boy. He stayed in the hospital for years waiting for a donor. One day, a good news came knocking on his door. He was so happy and I asked him; what are you going to do if it's a success?"
All of us lend our ears at my Dad's story. Sinulyapan ko si Jongin at alam kong he was interested. "And he said; I'll go back and claim what I left behind. He became our energizer and his positivity is what I admire the most. I wonder where he is."
"What's his name?" Tita Lena asked.
.
.
"Do Kyungsoo." Dad answered.Pare-pareho kaming napatulala. Maliit nga lang talaga ang mundo ano? Father ko pa ang naging surgeon ni Kyungsoo. Tinignan ko si Jongin. Bakit yung expression nya, e, parang nasabugan sa mukha? Kyungsoo suffered alone at 'di nya alam? Is that it? Jongin stood up awkwardly. He excused himself at umalis dun. Sinundan ko sya.
"Jongin!" I shouted. Hinawakan ko ang braso nya at pinaharap sa akin. His teary eyes stabbed me right through my chest. "Pupuntahan mo ba sya? Makikipag-ayos ka? No! You can't leave, Jongin. We need you." Hinawi nya ang kamay ko at saka tumalikod. "...kung aalis ka, hindi mo na kelan man makikita si Taeoh." Selfish na kung selfish but I won't let him go. Never.
Jongin's lips parted to say a word pero muli rin nyang isinara nang tumunog ang cellphone nya. He yanked it out of his pocket and his forehead wrinkled in an instant. Sinong kausap nya? "What?! Anong nangyari kay Kyungsoo!?"
Sya na naman.
BINABASA MO ANG
KaiSoo: Let Me In [Completed]
FanfictionDo Kyungsoo was suffering from deep agony and frustrations, keeping the reason to himself, he left the man he loves, Kim Jongin. Now he's back, will Jongin let him back into his life again? Find out.