x. play with fire [spg]

13.5K 344 84
                                    

Luhan

"Oy, may nagdodoorbell!" inalog-alog ni Baekhyun ang braso ko habang tutok na tutok sa pinapanuod nya. Nanunuod sya sa Animal Planet. Pinapakita kasi dun ang interesting sex habit ng animals. Masyado syang natutuwa sa mating style ng mantis. Pinuputulan kasi ng ulo nung babae yung lalaki. The nerve tissue daw kasi that controls the sexual movements is found in the abdomen rather than the brain, kaya pwede pa rin ituloy nung headless mantis ang yadong nila ng female mantis.

Interesting di ba?

"Sino yan?" tanong ko bago buksan ang pinto.

Kumatok lang ito ng tatlong beses, "Elsa?" sambit nito, "Do you wanna build a snowman? Come on lets go and play. I never see you anymore. Come out the door, it's like you've gone away. Wala na akong makain, pahingi naman. Sana bigyan mo ako-ooo. Do you wanna build-"

"Go away, Anna!"

"Okay, bye."

Pustahan tayo, kinanta mo. ;;AA;;

Bumalik ako't tinabihan si B, "Sino yun?"

"Si Heechul, nanghihingi ng pagkain."

"Aba gago yun ah? Lakas tama."

Biglang maya kumatok ng malakas kaya napapityag kami ni B. "Papasukin nyo na ako ngayon din kundi papasabugin ko 'tong pinto gamit ang pinkeu kong bomba!" Here goes Queen Heechul. Tumayo ako ulit at pinagbuksan sya ng pinto. "Hihi. Yung totoo, manghihingi lang ako ng mainit na tubig saka," He scratched the back of his head, "Kanin na rin sana. Hindi kasi nagsaing si Donghae, e."

"May fish pa dun fishtea ka." ani ni B.

"You haven't change, B. How's Taeyeon?"

"Gusto mong putulin ko yang Freddie Aguilar mong hair style? Anyways, I'm still dyosa as always." Baekhyun said with a muffled of laugh sabay hawi ng buhok nya. "Kunin mo na yung fish dun pero 'wag na 'wag mong gagalawin yung chicken." He reminded, sabay subo ng saging.

"What are we going to do tomorrow night? I'm getting bored. Naiistress kasi ako kay Sehun." I asked.

"I have plans." Baekhyun answered.

"Saan ka gogora?" I interrogated him.

"Dyan lang sa tabi-tabi!"

Malanding natawa sya. Paker, talande.

"Bahay na walang kusina ba yan? Mukha ang logo?" Hinampas nya ako sa braso, "Heol, hindi nga kasi B? Yung totoo? Hahaha." I widen my eyes on him, raising an eyebrow. He jabbed his elbow into my ribs in the right amount. "Ouch, what was that for?!" I exclaimed, "I was just teasing you, you bish pero, di nga? San lakad nyo ni Yeol?" Curiousity hits a nerve. I'm quite pertinacious, I must say.

"Thanks! Asdfghjk!" sigaw ni Heechul.

"Dyan lang, kakain lang." sagot ni B.

"Kakain lang ng ano?" I teased even more.

"Basta kakain lang!" Namula si Baekhyun.

"Woah, your face says it all." Ang landi talaga ni Baekhyun kahit kelan. Simula ata ng inere sya, malantod na sya. Napatingin ako sa phone ko. Hindi ako tinatawagan ni Sese ngayong araw. Nakakapagtaka lang kasi every hour kung tumawag yun. Hindi ako nagbibiro, inooff ko na nga lang ang phone ko kapag may meeting sa office kasi ring nang ring yun kapag nagkataon. "Asan na si Chulla?"

"Tangna, tinangay nya ang chicken ko! Heechul, ang kapal ng mukha mong Freddie Aguilar ka! Ibalik mo sa akin ang chicken kong walang hiya ka!" Tatapikin ko sana ang balikat nya nang bigla nyang dukutin ang cellphone nya sa bulsa, nangvivibrate marahil. "Yes, Yoda? Hihi, okay lang ako. Ha? Wala.. walang nangyari. I'm very fine. Ano?! Si Kyungsoo at," Napatingin sa akin si Baekhyun, nanlalaki ang mata nya. Leche, ang bipolar nitong taong 'to. Tumawag lang si Chanyeol, kumalma na.

"Buntis na si Kyungsoo!"

/le sabog ng 69 confetti/

Sa sinabi nya, alam ko na.

Note: Don't read if you can't take it.

Kyungsoo

Hiyang-hiya ako sa kaitiman ni Jongin. Gusto ko namang ihampas sa pader si Chanyeol dahil hindi sya naturuan ni Yoora noona na kumatok ng pinto. Mabuti nalang at nakatakip ng kumot ang katawan ko. Nagdala ng libo-libong boltahe sa akin ang ginawang pagbulong ni Jongin. Naramdaman ko pang pinasayad nya ang labi nya sa tenga ko.

"Maliligo na ako." Ang sakit ng ano ko.

"Did I fck you that hard?" Napayuko lang ako, "Here let me help you." Nagulat ako nang bigla nya akong buhatin. Nilapag nya ako sa toilet bowl at binuksan ang shower. Hindi ako makatingin ng diretso sa kanya kasi wala pa rin syang suot na kahit ano, well, pareho kami. "Come here," Jongin invited habang dumadaloy ang tubig sa kanya. Napakagat ako ng labi bago ko sya tuluyang saluhan dun.

Kinuha ni Jongin yung sabon at sinabunan ako. Lagi nyang tinatamaan ang nipples ko kaya napapaungol ako. Bumaba ang pagsasabon nya sa pagitan ng hita ko, my body starts shaking as I rested my back on the wall. Jongin's hand went up a little higher and started rubbing me, "J-Jongin!" I bit the bottom of my lips to stop myself from moaning. Ayoko, nahihiya kasi akong marinig nila Chanyeol sa labas.

"Jongin, Kyungsoo, kakain na!"

"May bukas pa pre!"

Pinatalikod ako ni Jongin, facing the wall. I felt his hands went up to my chest, pulling me closer to him. I was stunned when I felt his erection between my thigh. "Close your legs," He whispered, licking my earlobe. Ginawa ko yung sinabi, naramdaman ko nalang na kiniskis nya yung kanya sa pagitan ng hita ko. Hinawakan nya yung akin habang ginagawa yun. Naungol sya ng pagdikitin ko pa lalo ang hita ko.

"Uhhh.. Jongin, ahhh." Bumilis ang pagtaas baba nya sa akin at ganun din ang pagkiskis nya sa hita ko. Naisandal ko ang kamay ko sa pader para kumuha ng lakas, feeling ko kasi babagsak na ako ano mang oras. "I'm gonna come," naghahabol ang hiningang sabi ko habang pabilis sya nang pabilis. "Uhh, Jongin! Jongin!"

"Kyungsoo.. ahh!" sigaw ni Jongin at sabay kaming nilabasan. Parang nanghina ako dun, naipatong ko ang noo ko sa pader at naramdaman ko nalang ang pagpitik ng kay Jongin sa pagitan ng hita ko at ang pagsandal ng ulo nya sa likod habang hingal na hingal. "I'm not done with you, not just yet." I could feel him grinning right now, oh god. "11 days to go. Are you sure you want to play with the fire?"

More than willing. Chos.

Jongina, pengeng wheelchair!

KaiSoo: Let Me In [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon