1. Tiêu Tông
Tiêu Tông sờ sờ túi tiền hộp thuốc, trong không khí trôi nổi oi bức làm hắn bức thiết tưởng rít điếu thuốc.
Nhà trẻ trên cửa sắt treo "Xin đừng hút thuốc" hồng đế chữ trắng kim loại thiết bài, làm Tiêu Tông bắt tay từ túi quần nội rút ra.
Dương thành tháng năm, di động biểu hiện độ ấm vì 31 độ C, vừa cảm độ ấm phỏng chừng đến lại thêm nhị hoặc tam độ, ở trạm mãn gia trưởng nhà trẻ trước cửa, Tiêu Tông cảm giác lúc này tính 35 sáu độ cũng bất quá phân.
Hắn đã giải khai áo sơmi cổ áo hai viên nút thắt, tay áo cũng vãn tới tay khuỷu tay phía trên, vẫn cứ đối áp suất thấp khí hậu mang đến hít thở không thông cảm không hề tác dụng.
Ngón trỏ gập lên, Tiêu Tông hướng lên trên lấy thác đồi mồi mắt kính chân.
Từ cái trán trượt xuống mồ hôi tẩm đập vào mắt kính cùng làn da chi gian, hắn thậm chí bắt đầu cảm thấy cổ chỗ có chút phát ngứa.
Hắn ở bên kia túi quần móc ra một bao ướt khăn giấy, xé mở mở miệng sau rút ra một trương, mát lạnh bạc hà vị hơi chút vuốt phẳng sớm đã nổi lên nếp gấp giữa mày.
Đơn giản lau một chút phát ngứa chỗ cùng giữa trán, cuối cùng cẩn thận lau mỗi một đầu ngón tay, đem dùng quá ướt khăn giấy xếp thành một tiểu khối, thả lại trong túi, chuẩn bị đợi chút trải qua thùng rác lại vứt bỏ.
Nhìn quanh một vòng, chính mình 1 mét 8 thân cao tại đây lại có chút hạc trong bầy gà cảm.
Bên người phần lớn là thượng tuổi đại gia bác gái, tốp năm tốp ba mà phe phẩy quạt xếp trò chuyện thiên, cái gì cái này nhà trẻ tài trợ phí lại trướng năm vạn, cái gì lớp lá hôm nay giữa trưa thức ăn bên trong thịt loại có điểm thiếu chờ hạ muốn cùng lão sư phản ánh một chút.
Có bảo mẫu a di cũng tới chờ tiếp hài tử, tuổi trẻ cha mẹ cũng có chỉ là không nhiều lắm.
Nguyên bản tới đón năm xưa năm hẳn là hắn biểu tẩu, nhưng Thái Hồng giữa trưa ăn cơm xong sau dạ dày không quá thoải mái, cả buổi chiều Tiêu Tông ở trong khách phòng đều có thể vẫn luôn nghe được nàng hướng toilet chạy vội vàng tiếng bước chân.
Hắn có đi ra ngoài an ủi một chút nàng, Thái Hồng nói chính mình ăn chút dạ dày dược thì tốt rồi.
Tới rồi buổi chiều bốn điểm quá một khắc, hắn vừa mới sửa sang lại cũng may Vancouver chính mình qua tay quá ca bệnh khi, Thái Hồng gõ gõ hắn cửa phòng, có chút hư thoát hỏi, có thể hay không phiền toái hắn giúp chính mình đi nhà trẻ mang hàng năm về nhà.
Hắn nhìn bước chân phù phù Thái Hồng tái nhợt mặt, ứng thừa xuống dưới.
Google map ở bên này vô pháp dùng, Tiêu Tông một lần nữa download Baidu bản đồ, đưa vào năm xưa năm liền đọc sao trời nhà trẻ.
Nhưng thật ra không xa, liền ở tiểu khu Tây Môn đi phía trước lại đi hai cái giao lộ.
Thái Hồng đem nhà trẻ đón đưa tạp cùng tiểu khu gác cổng tạp một cổ não đưa cho Tiêu Tông, hồi phòng ngủ nằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nàng (End)
General FictionHán Việt: Chung ý tha ( NPH ) Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , C...