39

391 8 0
                                    

39. Dã tử

Chạy bằng điện bức màn "Tư tư" mà hướng hai sườn mở ra, sạch sẽ pha lê ngoại ánh mặt trời vừa lúc, rắn chắc mây trắng nổi tại xanh thẳm trung ương.

Uông Sán khẩn bắt lấy Cung Hân mềm eo, côn thịt lại bắt đầu ở hoa huyệt đưa đẩy lên, từ chậm đến mau, từ nhẹ đến trọng, đảo đến nặng nhất thời điểm, hai viên trứng túi chụp ném ở trắng nõn mông trứng thượng, bạch bạch rung động.

"Ngô...... Ngươi cái gì, a!...... Khi nào, thích ta, a a......"

Cung Hân bị chống đối đến liền lời nói đều nói không rõ, còn là không quên nhắc nhở Uông Sán, nàng không nói chuyện cảm tình sự: "Ngươi chậm một chút, a...... Ngươi hẳn là biết, biết...... Ta không nói chuyện, không nói chuyện......"

"Biết, ngươi đừng nói chuyện, đừng chờ một chút cắn được đầu lưỡi."

Uông Sán thả chậm một chút tốc độ, tay trái ngón trỏ ngón giữa tham nhập nàng trong miệng, thực mau liền có ướt hoạt lưỡi thơm tiến lên nghênh đón, còn có nhòn nhọn răng nanh nhẹ gặm hắn chỉ khớp xương.

Kỳ thật hắn chỉ là, không muốn nghe đến Cung Hân nói ra chút cái gì cự tuyệt nói.

Uông Sán cũng không biết chính mình là khi nào thích thượng Cung Hân.

Kia một năm mùa thu hắn rời đi gia, nghĩ tìm cái ly luật sở gần phòng ở trước đặt chân, liền tìm tới rồi Cung Hân này.

Thiêm 3301 phòng thời điểm, là lần đầu tiên thấy nàng, khi đó Cung Hân bụng đã rất đại, tròn tròn phình phình.

Cười là rất ngọt, đôi mắt giống trăng non nhi giống nhau, còn có răng nanh.

Đáng tiếc, Uông Sán đối phụ nữ có chồng không có gì hứng thú.

Lúc sau hai người liên hệ cũng chỉ có mỗi tháng xoay tiền thuê nhà lúc sau, hắn chia Cung Hân "Đã chuyển khoản".

Nga, còn có đông chí thời điểm, Cung Hân đưa tới bánh trôi.

"Uông tiên sinh, đông chí thỉnh ngươi ăn bánh trôi nha."

Thẳng đến nửa năm sau ở thang lầu gian, bị Cung Hân nghe được hắn cùng lâm nhân cãi nhau.

Kia một ngày, lâm nhân đánh tới nói uông hồng câu tra ra yết hầu ung thư, đệ tam kỳ, Uông Sán vui vẻ đến tưởng lập tức khai champagne chúc mừng, không nghĩ tới lâm nhân nói, nàng phải đi về uông hồng câu bên người chiếu cố hắn!

"Mẹ, ngươi có phải hay không điên rồi? Ngươi đã quên hắn mấy năm nay như thế nào đối với ngươi?!" Uông Sán lửa giận bị bậc lửa, hắn hoàn toàn không hiểu mẫu thân lựa chọn.

Uông hồng câu có lão bà thời điểm bao dưỡng lâm nhân, nhưng sau lại uông hồng câu lại thích thượng nữ nhân khác, chỉ cho lâm nhân một số tiền, tùy vào bọn họ nương hai tự sinh tự diệt, vỗ vỗ mông liền đi cùng tân nữ nhân làm ở bên nhau.

Hiện tại già rồi bị bệnh, không ai tống chung, liền tới nhớ tới lâm nhân?!

"Hắn...... Hắn trước sau là phụ thân ngươi a......" Điện thoại bên kia lâm nhân, quả nhiên lại bắt đầu khóc nức nở lên.

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ