53

308 6 0
                                    

53. Chủ nhân 【H】

"Nó, nó giống như tạp khẩn......" Cung Hân nuốt một ngụm nước miếng, quay đầu lại hồng khuôn mặt nhỏ: "Làm sao bây giờ a Cung Lục Sinh......"

"Sợ cái gì, chờ một lát phía trước thao một thao, mặt sau liền sẽ thả lỏng. Đầu lưỡi, vươn tới."

Cung Hân ngoan ngoãn nghe lời mà phun ra đầu lưỡi, làm tốt chuẩn bị tâm lý sẽ bị nam nhân giống ngày thường giống nhau hung hăng ăn vào trong miệng, không tưởng Cung Lục Sinh chỉ là vươn đầu lưỡi liếm nàng.

Thô lệ liếm láp mềm mại, một chút, một chút, một chút.

Cung Hân cảm thấy, như thế nào giống như thật sự bị chỉ đại miêu liếm dường như?

Kiên nhẫn ôn nhu Cung Lục Sinh rất hiếm thấy, phía trước mỗi một lần hai người vừa lên tới đều giống thiên lôi câu động địa hỏa, thế muốn đem đối phương dùng ngắn nhất thời gian đưa lên cao trào.

Bị như vậy như nước nhu tình mà hôn, mút, liếm, Cung Hân cũng hưởng thụ mà đóng lại mắt, mềm như bông mà hồi liếm.

Cung Lục Sinh kỳ thật cũng hận không thể vừa lên tới liền trực tiếp tiến vào chính đề, từ ở phòng khách nhìn đến phấn bạch đuôi mèo từ nàng quần áo vạt áo lộ ra khi, hắn cũng đã ngạnh ngạnh bang bang, xem nàng ngủ đến thục cũng nhịn xuống không trực tiếp đánh thức nàng.

Nghĩ Cung Hân vừa mới tiểu ngủ một hồi, thân thể phỏng chừng còn không có nhanh như vậy thức tỉnh lên, hắn đến kiên nhẫn điểm chậm rãi lộng ướt này chỉ tiểu miêu mới được.

Cung Lục Sinh phúc ở Cung Hân trên lưng, cái đuôi lông tơ thường thường nhẹ đảo qua hắn no căng bóng loáng đỉnh, mã mắt bị một đồng dạng hoa kích thích, một ngụm sáng lấp lánh chất lỏng từ nhỏ khổng tràn ra sau, thực mau lại bị loạn hoảng mao tiêm quét tới.

Chấm chất nhầy, cái đuôi lông tơ dính thành tinh tế, phiếm thủy quang một tiểu thốc.

Hắn nâng dậy Cung Hân ghé vào trên giường nửa người trên, xách lên cái đuôi tiêm, đi phía trước thăm tiến nàng rộng thùng thình áo thun nội.

Lông mềm khi thì nhẹ quét, khi thì trọng quát, từ đảo trụy nãi tiêm đến bình thản bụng nhỏ, từ hơi lõm eo oa đến mẫn cảm eo sườn, qua lại vỗ về chơi đùa du tẩu.

Tô ngứa khoái cảm kim đâm tựa mà tế tế mật mật truyền tới Cung Hân thân thể các nơi, thở dốc cũng càng ngày càng nặng, mà cái miệng nhỏ lúc này đã bị Cung Lục Sinh lấp kín, nàng chỉ có thể lắc mông "Ngô ngô ân ân" kêu rên.

Lập tức, cái đuôi tiêm nhi đi tới bụng nhỏ phía dưới phình phình trướng trướng âm phụ chỗ, mềm mại tiểu mao trêu chọc tinh tế ấu ấu bụi hoa, hắc bạch hai sắc lông tóc đan xen.

Cung Hân tựa hồ dự tính tới rồi Cung Lục Sinh muốn làm cái gì, hai má đà hồng, rầm rì hoảng mông.

Mỗi nhoáng lên, lục lạc liền thanh thúy mà vang một tiếng.

Cung Lục Sinh ghé vào nàng bên tai nhẹ hống, hơi thở nóng rực dồn dập: "Tiểu miêu mông kiều cao một chút a...... Chân tách ra một chút......"

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ