42. Điểu
Cung Hân mới vừa kéo quần cao bồi, còn không có tới kịp khấu thượng cúc áo, chuông cửa liền vang lên.
Nàng không mang quần dài, mang đến mặt khác váy lại quá mỏng, chỉ có này quần cao bồi còn tính hậu một chút, ít nhất nghĩ Tiểu Lục thúc thúc đợi lát nữa đét mông có thể ngăn cản trụ một ít......
Cung Lục Sinh đối nàng sủng nịch đến muốn mệnh, rất nhiều chuyện đều không sao cả, nàng muốn làm cái gì liền đi làm.
Chỉ có một chút là hắn lôi điểm, chính là không thể tìm không thấy người, nếu di động muốn thời gian dài tắt máy, đến trước cùng trong nhà nói một tiếng.
Nếu làm Cung Lục Sinh biết nàng tối hôm qua còn uống say, còn đem Uông Sán cấp ngủ......
Cung Hân không nhịn xuống, run rẩy thân mình.
"Tiểu Lục thúc thúc......" Cung Hân liền nói chuyện đều mang theo nhỏ đến khó phát hiện âm rung, chủ động hướng ngoài cửa lãnh mắt nhìn về phía nàng nam nhân nhận sai: "Ta không biết ta di động, ân...... Không biết như thế nào liền tắt máy đâu......"
Thanh âm đến cuối cùng là càng ngày càng nhỏ, tới rồi âm cuối cơ hồ là hàm ở trong cổ họng.
Cung Lục Sinh rũ mắt liếc liếc mắt một cái này một bộ chột dạ bộ dáng tên vô lại, cũng không chọc phá nàng sứt sẹo nói dối, lập tức đi vào phòng.
"Ngươi như thế nào tối hôm qua không cùng ta nói ngươi hôm nay muốn tới a?" Cung Hân tung ta tung tăng mà đi theo hắn đi đến mini đi trước, xem hắn khom lưng từ tủ lạnh cầm vừa nghe Coca, cũng mặc kệ Cung Lục Sinh không phản ứng nàng, vẫn như cũ ríu ra ríu rít đặt câu hỏi: "Ngươi không phải hai ngày này liền phải khai triển sao? Như thế nào còn bay qua tới?"
"Lộc cộc —— lộc cộc ——"
Cung Lục Sinh một ngụm buồn xong rồi chỉnh vại đồ uống có ga, đánh một cái thực vang cách.
Hồng bạch sắt lá bị niết bẹp, ở không trung họa ra một cái hoàn mỹ đường parabol, "Leng keng" ngã xuống nhập thùng rác nội.
Hắn nhìn lướt qua vẫn mang chút hỗn độn giường lớn, hiển nhiên có người hoang mang rối loạn mà, muốn dùng chăn vùi lấp chút sự tình gì.
Khóe miệng nhấp nhấp, hắn đi hướng bên cửa sổ chỗ rẽ màu xám sô pha.
"Vừa mới ra thang máy thời điểm, đụng tới Uông Sán." Cung Lục Sinh ngồi xuống sau từ từ mở miệng.
Cung Hân lộp bộp một chút, tại nội tâm khẩn cầu Uông Sán không cần lắm miệng.
"Hắn nói ngươi tối hôm qua một người đi lão lan, còn uống say?"
Thật sự hỏng rồi, mông muốn tao ương......
Sô pha không cao, nam nhân ngồi xuống sau một cặp chân dài chỉ có thể rộng mở, sau lưng chỗ ngoặt cửa kính ngoại vẫn như cũ là trời xanh mây trắng cùng con thuyền lui tới duy cảng.
Tiếp cận chính ngọ dương quang mãnh liệt, Cung Lục Sinh dấu ở phản quang, thấy không rõ vẻ mặt của hắn là âm là tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nàng (End)
General FictionHán Việt: Chung ý tha ( NPH ) Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , C...