36

394 9 0
                                    

36. Không thoải mái

Cung Hân thấu đi lên đến quá đột nhiên, Uông Sán nhất thời không phản ứng lại đây.

Thẳng đến thượng màu đỏ taxi, hắn mới từ chấn động trạng thái trung phục hồi tinh thần lại.

A tê...... Này nữ lưu manh...... Như thế nào động bất động liền thân nhân?!

Môi tựa hồ còn tàn lưu nàng vượt qua tới rượu hương, hắn nắm tay che môi, đừng quá mặt nhìn về phía ngoài cửa sổ lùi lại phố cảnh, bên tai một trận một trận năng thật sự.

Hắn cảm thấy Cung Hân chỉ là men say trướng đi lên, mới bố thí cho hắn này một phúc lợi, khả năng hiện tại đổi thành là những người khác tới đón nàng, nàng cũng sẽ thấu đi lên hôn một cái.

Bất quá đêm nay Cung Hân không khỏi uống đến cũng quá nhiều đi?

Uông Sán phía trước cũng cùng nàng uống qua rượu, Cung Hân trong lòng có điểm số, biết chính mình uống nhiều ít liền sẽ say, mau tới cái kia giới tuyến thời điểm liền sẽ trước tiên kêu đình, cho nên Uông Sán còn chưa thế nào gặp qua nàng mang chút men say bộ dáng.

"Uông...... Ta, ta khó chịu......"

Bên người tinh tế nức nở thanh chui vào Uông Sán lỗ tai, giống nãi miêu giống nhau, ân ân ô ô.

Hongkong tài xế đại lão lái xe sức mạnh quá dã, liền quá cong nhi cũng chưa như thế nào giảm tốc độ, trong chốc lát chân ga trong chốc lát phanh lại, Cung Hân dạ dày các loại rượu hỗn hợp lên vốn dĩ tác dụng chậm liền có điểm đại, hơn nữa ở trên xe lắc lư lay động, tự nhiên có chút khó chịu.

Uông Sán từ trên cao đi xuống nhẹ quét nàng bối, thấp giọng hống: "Như vậy có hay không hảo một chút? Kiên trì một chút a, chúng ta thực mau liền đến khách sạn."

Cung Hân đêm nay ăn mặc điều tiểu hắc váy, phía trước nhưng thật ra bao đến kín mít, nhưng mặt sau lộ nhất chỉnh phiến bóng loáng trơn bóng mỹ bối, bạch đến lóa mắt.

Dọc theo hương sống vị trí một tiết một tiết đi xuống, dưới chưởng xúc cảm như bơ trơn trượt, trên người nàng không có lây dính trực đêm tràng vẩn đục khí vị, chỉ chừa một tia mùi rượu, khiến người hơi say mỏng say.

Loại này váy tự nhiên là không thể xuyên văn ngực.

Nhuyễn ngọc nơi tay, Uông Sán khó tránh khỏi lại hiện lên chút tình tình sắc sắc đồ vật, hơn nữa Cung Hân một cái khẽ hôn, hắn lại tâm viên ý mã mà mặc kệ chính mình làm một hồi năm phút đồng hồ mộng đẹp.

Mộng tất, hắn lại một lần điên cuồng nhục mạ chính mình.

Uông Sán ngươi con mẹ nó như thế nào trở nên như vậy hèn mọn a?!

Trước kia tưởng "Thượng" liền "Thượng" quyết đoán đi đâu?!

Nạo, thật nạo!!

Nữ nhân đã nửa ỷ nhập hắn trong lòng ngực, nhưng hắn không dám lại dừng lại với kia một mảnh tơ lụa.

Uông Sán đối chính mình tự khống chế lực cũng không có như vậy cường tin tưởng.

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ