46

305 5 0
                                    

46. Thoát cương

Nhìn ra được Tiêu Tông một chút giải phẫu liền lập tức chạy tới, trên người vẫn như cũ bộ màu xanh lục xoát tay y, trên chân động động giày.

Cung Hân ngẩng đầu, nhìn hắn V hình cổ áo xinh đẹp đẹp xương quai xanh, hướng lên trên liền đối với thượng Tiêu Tông lóe quang đôi mắt.

Nàng giật mình, mặt có điểm nhiệt.

Cái này giả dạng Tiêu Tông đối nàng tới nói có điểm xa lạ, còn là thực cảnh đẹp ý vui.

Tiêu Tông vẫn như cũ kiều khóe miệng: "Ngươi đợi thật lâu sao? Lại chờ ta một chút, ta đổi cái quần áo, sau đó mang ngươi đi ăn cơm."

Cung Hân gật gật đầu, cũng bị cảm nhiễm chút ý cười: "Hảo, ta đây tới trước thang máy bên kia chờ ngươi."

Ngô Hạo đem đôi mắt trừng đến lão đại, cùng Tiêu Tông cộng sự cũng có mau hai tháng, từ khi nào xem qua như vậy mềm mại Tiêu Tông?

Bằng hữu bình thường? Tiêu Tông này thái độ nhìn nhưng không giống như là đối bằng hữu bình thường thái độ.

Trần Nhiễm lại là cúi đầu bỏ qua một bên ánh mắt, chua xót nảy lên lồng ngực, liền Cung Hân cùng nàng từ biệt nàng đều không có phản ứng lại đây.

"Bác sĩ Trần, ta đã nói rồi, không cần lại cho ta tặng đồ." Tiêu Tông cầm lấy trên bàn giữ ấm vại, đưa trả cho Trần Nhiễm.

Trần Nhiễm thậm chí không cần ngẩng đầu, cũng đã có thể cảm nhận được Tiêu Tông nháy mắt sậu hàng độ ấm, nàng đột nhiên đoạt quá lon sắt, xoay người, đem bối đĩnh đến thẳng tắp, bước nhanh đi ra văn phòng.

Ngô Hạo lắc đầu, thực khoa trương mà thở dài, hắn đi đến giúp Tiêu Tông đóng cửa lại: "Lão Tiêu, vừa mới cái kia là...... Ngươi......"

"Cái gì?"

Ngô Hạo đè thấp thanh âm hỏi: "Ngươi bạn gái?"

Tiêu Tông dừng một chút, trả lời: "...... Còn không phải."

Ngô Hạo ý vị thâm trường mà "Nga" một tiếng.

Đã hiểu, nguyên lai Tiêu Tông chính truy nhân gia đâu.

*

Trần Nhiễm còn chưa đi đến thang máy trước, xa xa mà liền nhìn đến Cung Hân dựa vào cửa kính lan can biên.

Tu thân điện thanh sắc cao bồi quần dài gắt gao bao vây lấy nàng thon dài cân xứng hai chân, ngoài cửa sổ dương quang thấu bắn ở nàng màu nâu nhu thuận tóc quăn thượng, cả người mềm xốp đến giống vừa mới ra lò bí đỏ phun tư giống nhau, phát ra thơm ngọt mê người khí vị.

Cung Hân cũng nhìn đến Trần Nhiễm, cùng với nàng ôm vào trong ngực thiên lam sắc bình.

Nàng vẫn là chủ động gật gật đầu, đánh thanh tiếp đón: "Bác sĩ Trần."

Trần Nhiễm đừng khai ánh mắt.

Cung Hân đô đô môi, cũng không để ở trong lòng, tiếp tục xoát bằng hữu vòng.

Xem Cung Lục Sinh cùng Uông Sán đều điểm tán cũng ở nhắn lại ngươi tới ta đi, một cái nói chờ Bạch Vũ đã trở lại liền đi xem cá mập, một cái khác liền nói đi uy hươu cao cổ, một cái nói đi bờ biển, một cái khác liền nói đi Disney.

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ