27. Hưởng lạc
Tiêu Tông ngồi ở phó giá, cảm thấy vạn phần không chân thật.
Nữ nhân treo ở hắn trên người nói muốn làm chết hắn khi, Tiêu Tông trái tim một mảnh tê mỏi, tư tư một cổ điện lưu từ xương cùng bốc lên, thẳng tới sau đầu muỗng.
Nữ nhân này hiện tại trở nên như vậy dã a?
Cung Hân lôi kéo hắn đi, hắn liền đi theo đi, Cung Hân làm hắn lên xe, hắn liền ngoan ngoãn lên xe.
Tiêu Tông nhìn ngoài cửa sổ xe phố cảnh sau này lùi lại, đem lực chú ý đều dùng để ngăn chặn chính mình sinh cơ bừng bừng hạ thể.
Vốn dĩ cho rằng Cung Hân là phải về nhà hắn hoặc chính mình gia, Tiêu Tông còn nghĩ đợi lát nữa trải qua 7/11 đương thời xe mua điểm nhu yếu phẩm, nhưng chờ hắn phản ứng lại đây khi, nữ nhân đã đem hắn tái đến nào đó ngầm bãi đỗ xe tới, loáng thoáng nhớ rõ vừa mới chợt lóe mà qua cổng lớn, hình như là thái cổ hối?
Tinh chuẩn chuyển xe nhập kho đình ổn sau, Tiêu Tông hỏi câu "Tới này làm gì", đột nhiên bị nữ nhân lôi kéo áo sơmi vạt áo trước, cắn hôn vài phút, mới được đến hồi đáp "Khai phòng làm ngươi a".
Tiêu Tông môi ma, đầu lưỡi ma, trái tim ma, cái ót ma, nào nào đều tê dại không ngừng.
Chỉ cần Cung Hân mỗi nói một lần "Làm", hắn là có thể bốc lên một lần rùng mình.
Cung Hân cầm lấy bọc nhỏ, hỏi: "Trên người của ngươi có mang thân phận chứng...... Nga, không đúng, ngươi hiện tại ở quốc nội là dùng hộ chiếu vẫn là cư trú chứng?"
"Ta làm cư trú chứng, nhưng ta không mang ở trên người......"
Tuy là Tiêu Tông đầu óc thật tốt, cũng chưa nghĩ đến sẽ như thế tiến triển.
Ai sẽ nghĩ đến chính mình tố cáo cái bạch, đã bị trực tiếp trói đến khách sạn tới a?
Tiêu Tông huyệt Thái Dương bắt đầu trừu trừu đau, chính mình chỉ nghĩ tới rồi thông báo, nghĩ tới hôn lấy dưới thân người, nhưng không nghĩ tới kế tiếp thao tác là như thế trực tiếp xong xuôi.
Chính mình cái gì cũng chưa chuẩn bị, giấy chứng nhận là một chuyện, quan trọng một thứ gì đó cũng không có chuẩn bị a.
Hắn bị nữ nhân thân đến ném hồn, thịt hành cũng không biết cố gắng mà nhảy dựng nhảy dựng, vẫn luôn tưởng tránh ra màu đen quần tây trói buộc, cho nên Tiêu Tông cũng không bắt đầu sinh quá tưởng lui về phía sau ý niệm.
Ở Tiêu Tông thở phì phò bình phục tâm tình thời điểm, Cung Hân đã bạch bạch bạch bạch ở di động đính hảo phòng.
"Vậy ngươi ở trên xe chờ, ta đi lên cầm phòng tạp lại xuống dưới tiếp ngươi."
Nói xong, nữ nhân bắt lấy bao nhảy xuống xe, hướng khách sạn thang máy gian đi đến.
Tiêu Tông nhìn nàng vung vung tóc quăn, vô ý thức mà sờ sờ có chút sưng đỏ môi.
Này kịch bản, có phải hay không lấy phản a?
Chỉ số thông minh hơi chút thượng điểm tuyến, hắn ở di động album nhảy ra phía trước bảo tồn màu lam mã QR.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nàng (End)
General FictionHán Việt: Chung ý tha ( NPH ) Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , C...