92. Ráng đỏ
Cung Hân ở hàng hiên cùng cổng lớn đều trang bị camera theo dõi, một khối to tinh thể lỏng màn hình mạc liền thiết lập tại phòng khách TV bên, thực thấy được.
Cho nên đương Quý Tinh Lan một bắt lấy mũ giáp thời điểm, ở phòng khách xem TV Lý Uẩn Nhiên lập tức đem ở phòng ngủ Cung Hân hô ra tới: "Hân Hân! Ngươi mau đến xem! Quý Tinh Lan tới!"
Ngày thường theo dõi màn hình đều là điều tĩnh âm, Cung Hân cau mày mà điều cao âm lượng, Quý Tinh Lan cùng Cung Lục Sinh đối thoại nàng đều nghe thấy được.
Tư tiền tưởng hậu, dù sao đều là một đao, sớm một chút cắt xong chạy nhanh xong việc đi, vì thế đi vào hỗn loạn Tu La tràng.
Hạnh phúc tới quá đột nhiên, Quý Tinh Lan ngây người vài giây mới phản ứng lại đây, vội vàng đáp ứng nói: "Hảo, tốt!"
Cung Hân đứng thẳng thân liếc mắt nhìn hắn, đem trên mặt đất mũ giáp nhặt lên vứt cho hắn, nhấc chân hướng thang lầu gian đi: "Cùng ta đi lên."
Quý Tinh Lan ôm chặt lấy màu đen mũ giáp, đang muốn đi theo tràng các nam nhân từ biệt, nhưng thấy Cung Lục Sinh giữ chặt Cung Hân khi, hắn đột nhiên đồng tử chấn động, trái tim nháy mắt kích khởi một trận đau đớn.
Cung Lục Sinh giữ nàng lại bàn tay, cũng hướng chính mình trong lòng ngực mang theo mang, đem Cung Hân tay cử cao thả đè ở chính mình ngực chỗ.
Kia không phải một đôi thúc cháu hẳn là có khoảng cách cùng đúng mực.
Quý Tinh Lan còn phát hiện ở đây mặt khác hai vị nam sĩ cùng hắn giống nhau ánh mắt đều nổi lên biến hóa, tam hai mắt đồng loạt nhìn chằm chằm cùng chỗ —— Cung Lục Sinh đáp ở Cung Hân bên hông bàn tay.
"Ngươi có cái gì cùng hắn hảo liêu? Ân?" Cung Lục Sinh thanh âm không lớn, nhưng giơ lên âm cuối lộ ra nguy hiểm tin tức.
"...... Sớm hay muộn đều đến nói sao, ta thực mau liền xuống dưới, các ngươi về trước trong nhà bồi Bạch Vũ chơi chơi switch, được không?" Những lời này không ngừng là đối Cung Lục Sinh nói, cũng là đối mặt khác hai vị nói.
Cung Lục Sinh nguyên bản trong lòng còn thiêu hỏa, nhưng bị Cung Hân thẳng lăng lăng ngập nước ánh mắt cấp một chút cấp tưới diệt, hắn ngước mắt trừng mắt nhìn mắt Quý Tinh Lan.
Lại cúi đầu khi, hắn trực tiếp hôn lên Cung Hân thủy nhuận đỏ bừng môi.
Uông Sán cùng Tiêu Tông cũng chưa nghĩ tới Cung Lục Sinh tới này vừa ra, Uông Sán càng là nghiến răng nghiến lợi mắng câu thô tục.
Cung Hân cũng bị hắn sợ tới mức trợn tròn mắt, đang muốn đẩy ra hắn khi, Cung Lục Sinh đã trước tiên lui khai, không phải lưỡi hôn.
Cung Lục Sinh nhìn vẻ mặt dại ra dạng Quý Tinh Lan, vừa lòng mà buông ra tay, ở Cung Hân bên tai nhẹ giọng nói câu: "Trời tối phía trước phải về tới...... Nói cách khác đêm nay liền mang ngươi chơi chơi món đồ chơi mới......"
Hắn thanh âm rất nhỏ, cơ hồ là khí âm, phỏng chừng chỉ có trạm bọn họ bên người Tiêu Tông có thể nghe thấy một hai cái từ, nhưng mặt khác hai người vẫn như cũ có thể nhìn đến Cung Lục Sinh ở Cung Hân lỗ tai nỉ non thân mật bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nàng (End)
General FictionHán Việt: Chung ý tha ( NPH ) Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , C...