31. Tính xấu không đổi ( canh hai )
Mặt trời lặn trăng mọc lên, thành thị tinh quang du hành bắt đầu rồi.
Cung Hân mở nhập nhèm mắt buồn ngủ, phát hiện chính mình nằm ở nam nhân hơi năng trong khuỷu tay.
Nàng ngước mắt, Tiêu Tông cũng cúi đầu nhìn về phía nàng.
Mới vừa tỉnh lại thanh âm có điểm ách, nàng khụ khụ mới tìm về âm điệu: "...... Hiện tại vài giờ nha?"
"Mau 8 giờ, còn có vài phần chung đi." Tiêu Tông lạc hôn ở nàng giữa trán, thu thu cánh tay, làm nàng càng gần sát chính mình một ít.
"8 giờ??"
Cung Hân nháy mắt mở to mắt, đẩy ra nam nhân một cái cá chép lộn mình liền từ trên giường nhảy dựng lên, "Thảm thảm, Bạch Vũ mau đánh lại đây!"
Cung Bạch Vũ đi Vân Nam phía trước, Cung Hân đáp ứng rồi mỗi đêm 8 giờ tả hữu liền sẽ cùng hắn video, hiện tại thời gian liền mau tới rồi, nhưng trên người nàng cái gì cũng chưa xuyên!
Làm ngươi ban ngày tuyên dâm a nột, nói chỉ đánh cái ngủ gật nhi, kết quả một ngủ liền ngủ bốn năm cái giờ, đêm nay còn có thể ngủ được sao?
Vội vội vàng vàng xách lên trên mặt đất áo ngực cùng váy trắng hướng trên người bộ, dừng ở giường chân quần lót còn không có tới kịp nhặt lên, video tiếng chuông liền truyền tới.
Tiêu Tông dựa vào đầu giường, nhìn nữ nhân "Ai nha ai nha tới tới" mà kêu, một tay giơ di động, một tay kia lung tung sửa sang lại có chút hỗn độn tóc dài, cùng manh đầu ô ruồi dường như nơi nơi chạy lung tung.
"Ngươi! Mau mặc quần áo! Ta đi phòng khách tiếp điện thoại, ngươi đừng ra tới a!" Nói xong, nữ nhân liền ong ong ong mà bay ra đi.
Tiêu Tông dở khóc dở cười mà cũng xuống giường, nhặt lên quần áo từng cái xuyên hồi trên người mình.
Như thế nào khiến cho cùng yêu đương vụng trộm dường như?
"Mommy, như thế nào lâu như vậy mới tiếp?"
Tiểu nam hài không mấy vui vẻ, bĩu môi khuôn mặt đem toàn bộ màn hình tắc đến tràn đầy.
"sorry sorry, mommy vừa mới đi toilet lạp, tới, tích đạm ngươi trước! *"
Mới tách ra một ngày mẫu tử hai người nị nị oai oai một hồi lâu, tiểu hài tử còn mắt sắc phát hiện mommy không ở nhà.
"A ha ha ha...... Mommy, mommy ra tới cùng bằng hữu ăn cơm tâm sự thiên......" Cung Hân không tự giác mà nuốt nước miếng.
"Ta một không ở nhà, ngươi liền chạy ra ngoài chơi, ta cũng tưởng cùng ngươi đi ra ngoài chơi!" Cá nóc nhỏ lại xuất hiện.
"A! Quá mấy ngày chờ ngươi trở về, mommy cùng lưng tròng liền mang ngươi đi xem cá mập nha, ngươi quên lạp?"
Cung Bạch Vũ lúc này mới cho nàng một cái vui vẻ tươi cười.
"Hảo, ngươi đem điện thoại cấp bà bà đi, ngươi cũng muốn chuẩn bị ngủ nga."
"Hảo đi...... Bà bà! Mommy tìm ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nàng (End)
General FictionHán Việt: Chung ý tha ( NPH ) Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , C...