61

269 6 0
                                    

61. Thủy triều 【H】

Hơi nước mờ mịt Quý Tinh Lan tầm mắt, phát đỉnh bạc hà bọt biển ngộ thủy chảy xuống đến hàm dưới, theo hắn thân thể một đường đi xuống, cuối cùng chảy vào cống thoát nước trong miệng.

Hắn tốc độ cực nhanh mà xoa bóp tóc, tưởng tượng đến Cung Hân hiện tại liền nằm ở hắn trên giường, trái tim liền thình thịch loạn nhảy.

Tan học sau hắn chuẩn bị hồi nội thành trước, Cung Hân hồi ký túc xá thu thập cái bọc nhỏ, ghé vào hắn lỗ tai bên nói đêm nay muốn giúp hắn lượng vòng eo.

"Đi ngươi kia đi, dù sao ngươi nói ngươi bạn cùng phòng cũng có mang bạn gái hồi ký túc xá." Cung Hân bang dương thành thông nhập áp, cười hì hì đối thiếu niên nói.

Vì thế Quý Tinh Lan buổi tối lại lần nữa sai rồi hợp âm, chạy điều, đã quên từ, a cam uy hiếp nói còn như vậy liền phải trừ tiền lương.

Tóc còn không có tới kịp lau khô hắn liền đi ra phòng tắm, lại lần nữa xảo ngộ tới phòng bếp đổ nước trương khải đình, bạn cùng phòng còn chủ động hỏi hắn bao có đủ hay không? Không đủ nói hắn còn có thể lại đều hắn hai ba cái.

"Đêm nay đến đến phiên ta mang tai nghe ngủ lạc." Trương khải đình vỗ vỗ vai hắn, xách theo ly nước trở về phòng.

Trong phòng chỉ sáng lên một trản trên tủ đầu giường ấm quất, ở bao vây lấy mạn diệu thân thể hắc lụa thượng dạng mê muội say phản quang.

Nàng dựa cửa sổ đầu, trong tay cầm đã có rõ ràng sử dụng dấu vết notebook lật xem.

Đó là Quý Tinh Lan lấy tới ký lục linh cảm quyển sách nhỏ.

Đầu ngón tay xẹt qua mỗi một câu đẹp tự thể, Cung Hân không biết làn điệu, trực tiếp đem ca từ niệm ra tới.

"...... 60 độ nghiêng giác lại gặp được nàng, đêm nay tâm tình của ngươi là hảo vẫn là hư a......"

Quý Tinh Lan nổi da gà đều đi lên, cũng không màng sợi tóc còn nhỏ nước liền nhảy lên giường muốn cướp viết nhanh nhớ bổn: "Không cần niệm a, những cái đó là tùy tiện loạn viết!"

"...... Ta nói ta thật sự không tốt, chỉ có ngươi nói ta thực hảo......"

"...... Ngươi ở đỉnh núi, ta ở chân núi, tiêu hết bao nhiêu thế hảo vận, mới nhưng đổi lấy cùng ngươi mười ngón khẩn khấu......"

Cung Hân cười tránh né thiếu niên cướp đoạt, lớn tiếng đọc hắn giữa những hàng chữ gọn gàng dứt khoát thông báo.

Quý Tinh Lan đành phải dùng hôn lấp kín nàng, cực nóng tình ý nháy mắt bậc lửa hai người chi gian sớm đã vận sức chờ phát động hỏa hoa.

Ướt nóng mềm mại dây dưa, từng đợt khoái cảm nối gót tới, tương đồng tẩy dầu thoa tóc hương vị đem hai người điều chỉnh tới rồi cùng cái kênh, thích ra đồng dạng khát cầu tình dục hormone.

Trong tay notebook sớm đã rơi xuống đến mép giường trên sàn nhà, quá nhiều nước bọt từ bên miệng chảy xuống, dính ướt nàng xương quai xanh đi xuống một mảnh, phiếm sáng lấp lánh thủy quang.

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ