26. Hoa hỏa ( canh hai )
Nối gót ma vai đám đông từ lễ đường trào ra, dũng hướng cách đó không xa sân thể dục.
Thiên hoa còn ở đọc các bạn nhỏ, mỗi một cái lớp làm cái tiểu quán khẩu, giống Nhật Bản học viên tế giống nhau, bán một ít ăn nước đá bào đồ uống lạnh, cũng có một ít thủ công chế tiểu ngoạn ý.
Một trương trương bị mặt trời chói chang phơi đến có chút đỏ bừng, vẫn cười đến phong thái dâng trào non nớt khuôn mặt nhỏ, làm người trưởng thành nhóm không cấm cũng liệt nổi lên khóe miệng, lộ ra hồi lâu không thấy chân thành tha thiết tươi cười.
Cung Hân ở một cái lông dê nỉ tiểu quán trước chọn một con màu nâu tiểu mã ngực châm, chuẩn bị đừng ở Cung Bạch Vũ tiểu cặp sách thượng.
Phó xong tiền nàng ngửi được có cổ rất quen thuộc hương vị, nhìn quanh một vòng, mắt sáng rực lên.
Tiêu Tông xấu hổ.
Hắn nguyên bản nghĩ ở sân thượng đám người, không lường trước, trường học trừ bỏ đem lễ đường cày xong tân, cũng đem sân thượng cửa sắt cũng cày xong tân.
Trước kia cửa sắt cũ xưa đến nhẹ nhàng dùng đốt ngón tay một gõ là có thể rớt xuống mạt sắt, môn xuyên cũng chưa từng thượng quá khóa, nhưng hiện tại môn như tường đồng vách sắt giống nhau chặn hắn.
Hắn không biết, ở hắn không ở quốc nội này mười mấy năm, có bao nhiêu học sinh từ trường học sân thượng nhảy xuống, sân thượng đã thành giáo phương nghiêm thêm trông coi trọng địa.
Thang lầu gian không thông gió, oi bức vô cùng, Tiêu Tông bỏ đi tây trang áo khoác, cởi xuống cà vạt, tĩnh hạ tâm tới chờ.
Chờ không biết hay không có phong tới.
Cung Hân đi dạo một vòng, còn đi khu dạy học nội hạn định bản miêu mễ hầu gái quán cà phê nhìn nhìn.
Hiện tại tiểu hài tử thật hạnh phúc, muốn làm liền làm, còn làm được khá tốt, tiểu nữ hài nhóm ăn mặc màu đen hầu gái váy bồng, trên đầu mang mèo con lỗ tai, còn có cái đuôi ném tới ném đi, tiểu nam hài nhóm cũng ăn mặc cùng hệ liệt nam khoản chế phục, giống nhau mang tai mèo, hỗ trợ tiếp đón chạm đất tục mà đến khách nhân.
Cung Hân không ngừng một lần ảo tưởng Cung Bạch Vũ trưởng thành sẽ thế nào.
Có thể hay không ở đại hội thể thao thượng đoạt giải quán quân, có thể hay không giống nàng cùng hắn giống nhau nhiệt tình yêu thương ca xướng, có thể hay không bởi vì đi học không chuyên tâm nghe giảng bị lão sư thỉnh gia trưởng, có thể hay không phản nghịch kỳ cùng chính mình cãi nhau sau rời nhà trốn đi, có thể hay không có một ngày mang nữ hài về nhà nói mẹ ta muốn kết hôn nàng có ta hài tử.
Một phương diện hy vọng hài tử có thể nhanh lên lớn lên đẹp xem thế giới này, một phương diện lại hy vọng thời gian quá đến chậm một chút.
Cũng hy vọng ở bọn họ lớn lên khi, thế giới này còn có thể vì bọn họ giữ lại khởi một phần ôn nhu cùng thiện lương.
Cung Hân chưa đi đến quán cà phê, nàng trong tay còn xách theo vừa mới ở sân thể dục mua ăn vặt, nàng nhìn nhìn thời gian, mau đến chính ngọ, cũng làm hắn đợi mau một giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nàng (End)
General FictionHán Việt: Chung ý tha ( NPH ) Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , C...