51

310 7 0
                                    

51. Tuần hoàn ( canh hai )

Không ngừng Ngụy tầm, studio mỗi người đều nổi lên một trận rùng mình.

Ai cũng chưa nghĩ đến Quý Tinh Lan sẽ đột nhiên như thế cảm tính.

"Thao! Một đoạn này muốn cắt ra tới làm phim tuyên truyền! Muốn pha quay chậm truyền phát tin!" Đạo bá trong phòng cũng là một mảnh hưng phấn, nếu mỗi một tập đều có như vậy bạo điểm, hậu kỳ căn bản là không cần sầu.

Quý Tinh Lan này nhất tuyệt mỹ rơi lệ, phỏng chừng bá ra ngày đó phải giây lên hot search, này đối một cái tiết mục mà nói thật là trời giáng bảo tàng.

Toàn trường khả năng chỉ có Quý Tinh Lan trợ lý tiểu toàn không cảm thấy hắn là bởi vì tiết mục xúc động mà khóc.

Thượng một hồi thu kết thúc, Quý Tinh Lan người còn hảo hảo, ở phòng nghỉ thay đổi quần áo cùng bổ trang, cầm đàn ghi-ta ở trên sô pha hừ khúc nhi.

Hắn cũng ngồi ở một bên xoát Weibo, nhìn hai ngày này đứng đầu đề tài, click mở một cái "A đến trời cao tiểu tỷ tỷ chính diện giang thượng y nháo" video.

"Oa tắc, hiện tại tiểu tỷ tỷ đều như vậy mới vừa......" Hắn một cái "Sao" tự còn chưa nói xong, trong tay di động đã bị Quý Tinh Lan cướp đi.

Quý Tinh Lan một lần nữa hồi thả video, ở một phân hơn mười giây chỗ ấn tạm dừng, đốn vài giây, ấn truyền phát tin lại thực mau tạm dừng, trục giây mà xem kỹ video trung hình ảnh.

"Ai, này tiểu tỷ tỷ lớn lên thật là đẹp mắt, ta cảm thấy nàng so hôm nay cùng ngươi cùng nhau ghi hình cái kia tháng đầu hạ đẹp nhiều."

Tiểu toàn tâm thẳng khẩu mau, xem phòng nghỉ chỉ có bọn họ hai người, liền trực tiếp đối Quý Tinh Lan nói ra chính mình chân thật ý tưởng.

Hắn xem Quý Tinh Lan thậm chí tiệt đồ, phóng đại hình ảnh xem kia tiểu tỷ tỷ, cho rằng Quý Tinh Lan cũng thích loại này diện mạo nữ sinh.

Nhưng đợi một hồi cũng không chờ đến Quý Tinh Lan đáp lời, hắn ngẩng đầu vừa thấy, Quý Tinh Lan đã là vẻ mặt linh hồn xuất khiếu bộ dáng.

Hắn so Quý Tinh Lan chỉ tiểu một tuổi, hắn thích Hàn Quốc nữ đoàn, tay du võng du, phát sóng trực tiếp võng hồng, Quý Tinh Lan tất cả đều không thích, tiểu toàn tổng cảm thấy hắn trong thân thể ở cái 5-60 tuổi đại thúc linh hồn.

Hơn nữa theo Quý Tinh Lan một năm, trừ bỏ nghe hắn ngẫu nhiên sẽ cùng dương cười cười liêu nãi nãi sự, còn không có gặp qua hắn có như vậy chú ý quá một người nữ sinh.

Tiểu toàn trực giác, Quý Tinh Lan cùng video trung tiểu tỷ tỷ tựa hồ là nhận thức.

Hắn nhìn lều đã khôi phục nguyên lai trạng thái Quý Tinh Lan, nghĩ dùng không cần cùng Easy ca báo cáo cái này hơi có chút khác thường việc nhỏ.

"Tinh Lan, ngươi hôm nay biểu hiện rất tuyệt!" Thu kết thúc, đạo diễn cũng đi vào hiện trường.

Từ Quý Tinh Lan rơi lệ lúc sau, như là thay đổi cá nhân, không chỉ có chủ động nói tiếp, thậm chí còn sẽ vứt ngạnh cấp mặt khác khách quý, hiện tại hậu kỳ cần phải đau đầu, bởi vì này kỳ lượng điểm thật sự quá nhiều.

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ