17. Ánh sáng đom đóm
"Bạch Vũ mụ mụ, vừa mới vị kia chính là Bạch Vũ ba ba sao?"
Thái Hồng nhìn kia vai rộng eo thon bóng dáng, để sát vào Cung Hân nhỏ giọng hỏi.
Cung Hân nhất thời không phản ứng lại đây, đang muốn đáp nàng không phải, bỗng nhiên nghĩ đến còn có Tiêu Tông này một tầng quan hệ, chạy nhanh xoay hướng: "...... Đối."
"Lâu như vậy, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Bạch Vũ ba ba đâu. Hắn nhanh như vậy liền đi lạp? Không đợi các ngươi?"
Thái Hồng vừa mới trở về thời điểm, nhìn nam nhân đã đứng lên chuẩn bị rời đi, chính mình còn không có tới kịp nhìn kỹ xem Bạch Vũ ba ba bộ dáng.
Bạch Vũ lớn lên tinh xảo đẹp, các nàng mấy cái quen biết mụ mụ không thiếu ngầm thảo luận Bạch Vũ thần bí ba ba việc này.
"Còn không có, hắn nói xe ngừng ở lộ thiên phơi đến lợi hại, đi trước đem điều hòa khai, hắn ở trong xe chờ chúng ta kết thúc."
Như thế lời nói thật.
Các nàng tiết mục mặt sau còn có hai ba cái tiết mục, trong đó một cái là ánh trăng niên cấp tiểu bằng hữu đại hợp xướng, cho nên tiểu hài tử nhóm tiếp tục ở hậu đài đợi lên sân khấu, gia trưởng về trước chỗ ngồi.
Cung Hân trở lại chỗ ngồi khi, nhìn đến Tiêu Tông cùng Cung Lục Sinh hai người ngồi ở một khối, đầu đều lớn một vòng.
Nhưng Tiêu Tông nhìn nhìn nàng, chỉ gật gật đầu, liền đứng dậy rời đi.
Nàng còn nghi hoặc, như thế nào Tiêu Tông hôm nay tốt như vậy tống cổ.
Cung Lục Sinh nói cho nàng, hắn đã cùng Tiêu Tông nói rõ ràng bọn họ "Quan hệ".
"Ngươi không phải nói hắn có điểm thói ở sạch? Cùng người khác thê tử trộn lẫn ở bên nhau, loại sự tình này hắn nên làm không ra đi." Cung Lục Sinh đem vừa mới chụp video đưa cho nàng.
Cung Hân một bên ấn khai video, một bên nghĩ thầm, ai biết được, nhiều năm như vậy, bảo không chuẩn hắn rơi chậm lại chính mình đạo đức tuyến đâu?
Nàng kỳ thật cũng không nghĩ lừa Tiêu Tông, ở thiên nga trắng ngày đó thật là tâm huyết dâng trào, cũng nhiều ít mang theo điểm đối thiếu niên Tiêu Tông bất mãn, mới diễn kia tràng diễn.
Vốn tưởng rằng buông chén trà sau đại gia liền ai đi đường nấy, ai có thể dự đoán được mặt sau Tiêu Tông sẽ thành chính mình khách thuê, còn như vậy nghiêm túc tin cái này nói dối.
Cung Hân cũng không biết Tiêu Tông về nước khi mang theo cái gì tư tâm.
Nhưng ở cây đa lớn hạ chờ đợi, ở thiên nga trắng thực xin lỗi, một năm phân tiền thuê, đi xác cua kiềm.
Cung Hân có thể phát hiện, lần này gặp lại, Tiêu Tông nhiều ít mang theo điểm ái muội không rõ tình ý ở, như ánh sáng đom đóm khi minh khi ám.
Có chút nam nhân nàng có thể đùa với chơi, có chút nam nhân nàng chơi không dậy nổi.
Giống Tiêu Tông loại này, hơi chút một đậu hắn là có thể thật sự, nếu là thật đem hắn cấp ăn, hắn khả năng cùng ngày liền đem nàng trói đến Cục Dân Chính lãnh chứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nàng (End)
Ficción GeneralHán Việt: Chung ý tha ( NPH ) Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , C...