108

172 2 0
                                    

108. Hài tử

Hoàng Y Mính thấy Cung Lục Sinh khi nháy mắt siết chặt trong tay quải trượng, cũng nắm chặt chim hoàng oanh tay nhỏ, thẳng đến nữ nhi thở nhẹ một tiếng mụ mụ ta tay đau, mới chạy nhanh buông ra, "Xin lỗi xin lỗi, mụ mụ không cẩn thận quá lớn lực......"

Nàng theo bản năng tưởng làm bộ không quen biết đứng lên nam nhân, cúi đầu đi theo mang vị phục vụ sinh hướng trong đi.

"Tiểu Lê ngươi tới rồi!" Cung Bạch Vũ xuyên thấu qua vòng bảo hộ nhìn đến chim hoàng oanh, ném xuống trên tay món đồ chơi dẫm lên tiểu giày vải, bay nhanh chạy ra tới.

"Bạch Vũ! Ngươi hôm nay cũng tới chơi a!" Chim hoàng oanh buông ra mụ mụ tay, đảo qua sợ hãi bộ dáng, hướng về tiểu nam hài đi đến.

"Ta thao...... Hai cái tiểu hài tử như thế nào liền nhận thức a...... Cung Lục Sinh ngươi đừng nói cho ta, Cung Hân nhận thức Hoàng Y Mính?"

Uông Sán lần này chân tướng tin "Thế giới thật thật nhỏ" những lời này.

Cung Lục Sinh giữa mày nhăn lại đồi núi, đứng lên vài bước đi đến Cung Bạch Vũ bên người, đem tiểu nam hài kéo đến bên người.

"Như thế nào như vậy xảo? Là Bạch Vũ nhận thức tân bằng hữu sao?"

Những lời này như là hỏi Cung Bạch Vũ, trên thực tế hỏi Hoàng Y Mính.

Hoàng Y Mính nghe ra Cung Lục Sinh trong lời nói hơi hơi ngoi đầu gai nhọn, nàng vội vàng lắc đầu: "Lần trước cũng là ở chỗ này, mấy cái tiểu hài tử náo loạn chút mâu thuẫn, sau lại Bạch Vũ mụ mụ tặng ta chút ưu đãi khoán...... Tiểu li vẫn luôn muốn lại đến, không phải, thật không phải cố ý......"

"Tiểu Lê, cái này là ta Lục thúc công, cái kia là Uông Uông." Cung Bạch Vũ chỉ chỉ cái bàn bên nam nhân, lại chỉ chỉ tiểu nữ hài: "Lục thúc công, cái này là Tiểu Lê, chúng ta ăn cái kia đại áp lực."

"Không phải đâu, ta là chim nhỏ cái kia li nga." Chim hoàng oanh đến này sẽ mới phát hiện Cung Bạch Vũ hiểu lầm, vội vàng giải thích.

Cung Bạch Vũ còn không quen biết như vậy phức tạp tự, nga một tiếng, ngẫm lại vẫn là tiếp tục kêu Tiểu Lê liền hảo.

Người phục vụ thấy hai nhà người nhận thức, liền hỏi muốn hay không cùng nhau đua bàn, rốt cuộc cao phong kỳ bàn trống có thể dịch một trương là một trương.

Hoàng Y Mính vội vàng cự tuyệt nói: "Không cần, tách ra ngồi đi."

"Khó được hai cái tiểu hài tử nhận thức, liền cùng nhau ngồi đi." Uông Sán đã đi tới, vẻ mặt xuân phong thổi đại địa ấm áp bộ dáng.

Cung Lục Sinh sách một tiếng mãnh trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, liền ngươi nhiều chuyện!

"A di, cùng nhau ngồi đi, ta có thể cùng Tiểu Lê chia sẻ kem." Bạch Vũ lôi kéo Cung Lục Sinh góc áo loạng choạng, "Được không sao? Lục thúc công."

Uông Sán trực tiếp làm người phục vụ cho bọn hắn cái bàn bỏ thêm chỗ ngồi cùng bộ đồ ăn, hai cái tiểu hài tử đã tay nắm tay đi chơi sóng sóng trì.

"Ta họ uông, như thế nào xưng hô ngài?" Uông Sán giúp Hoàng Y Mính kéo ra chỗ ngồi.

"Ta họ Hoàng......" Hoàng Y Mính ngồi xuống sau kéo hảo ghế dựa, đem quải trượng dựa vào bên cạnh bàn, vẫn luôn rũ mắt không dám lại xem Cung Lục Sinh liếc mắt một cái.

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ