Phiên ngoại 1-5. Màu đỏ quả táo đường
Uông Sán ở đầu người mãnh liệt ngầm cơ trong phòng tễ ra tới, chung quanh nhạc vi tính quá sảo, hắn đi lên cầu thang, thấy quanh thân thanh âm yếu đi chút, mới tiếp khởi điện thoại.
"Như thế nào lâu như vậy mới tiếp điện thoại đâu?" Là khương hải đông.
"Có chuyện nói thẳng."
Uông Sán nghiêng đầu kẹp lấy di động, dựa vào tay vịn cầu thang thượng, một đôi chân dài một cao một thấp đứng ở hai tầng bậc thang, hắn từ giáo quần trong túi lấy ra màu trắng hộp thuốc cùng bật lửa.
"Ai, ta quá chịu phục cái kia tiểu cô nương."
"Ai?"
"Đuôi ngựa biện!"
Uông Sán dừng một chút, vừa vặn có người quen kinh trước mặt hắn, hắn cùng người nọ gật gật đầu, mới hồi khương hải đông: "Nàng làm sao vậy?"
"Ta cùng Triệu mãnh đi đến thời điểm, tào một ngày cái kia nằm liệt giữa đường bắt được nàng, phùng tư nhã đem nàng tóc cắt......"
"...... Khụ, khụ! Ngươi nói cái gì?" Uông Sán sặc điếu thuốc, yết hầu giống bị cắt một đao.
"Ân, chúng ta hai người còn chưa đi tiến lên, đuôi ngựa biện tránh thoát...... Sau đó đem phùng tư nhã đè ở trên mặt đất đánh......"
Cốt truyện này biến hóa làm Uông Sán cười đến nhất trừu nhất trừu, này thật là tiểu ớt cay a.
"Tào một ngày đều dọa choáng váng, muốn đi kéo nàng, bị nàng trở tay đẩy chính mình cũng té ngã, cũng không biết có phải hay không chính mình loát đến nhiều, cao to, cư nhiên chân mềm!"
"Đuôi ngựa biện nói rất nói nhiều, ta cách đến xa cũng nghe không rõ lắm, cái gì ngươi có thể cắt ta tóc, đánh ta, nhưng thương tổn không được ta...... Có hình đến bạo * a!" ( khốc huyễn đến nổ mạnh )
Điện thoại kia đầu khương hải đông càng nói càng hưng phấn, chạng vạng gió lạnh lưu tiến Uông Sán cổ áo nội, ở hắn mướt mồ hôi lưng thượng kích khởi liên tiếp điện lưu, hắn nhất thời đã quên chỉ gian thuốc lá, chờ đến khói bụi năng tay mới lấy lại tinh thần.
Sau đó đâu, hắn hỏi.
"Phì muội tử đi tìm bọn họ trường học lão sư tới, đem người mang đi, phùng tư nhã những cái đó bằng hữu cùng tào một ngày đều chạy."
Treo điện thoại Uông Sán đi trở về không khí sôi trào cơ thất, thấy hắn trở về, vây quanh ở khiêu vũ cơ bên đám người cho hắn làm điều nói, dot xoa hãn hỏi hắn còn muốn hay không lại nhảy một vòng, hắn xách lên chính mình giáo phục cùng cặp sách, lắc lắc đầu.
"Các ngươi tiếp theo chơi, ta có chút việc đi trước." Hắn đem còn thừa trò chơi tệ đều cho dot.
Hắn cũng không biết chính mình phạm vào cái gì ngốc, lấy lại tinh thần người đương thời đã đứng ở sĩ nhiều cửa hàng đối với cái kia hẻm tối khẩu, lại lấy lại tinh thần khi chính mình chính hướng ngõ nhỏ chỗ sâu trong đi, di động ánh huỳnh quang lục quang thực ám, hắn tìm một hồi, mới tìm được mấy cây ô ti.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nàng (End)
Genel KurguHán Việt: Chung ý tha ( NPH ) Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , C...