97

207 4 0
                                    

97. Không người cập được với ngươi

Nhà trẻ cửa đầu người mãnh liệt, tân học kỳ mới bắt đầu có tân quê quán trường tề tụ ở thảm cỏ xanh sân thể dục song sắt ngoại, chờ tiểu hài tử nhóm khai giảng điển lễ kéo cờ nghi thức, có chút nho nhỏ ban hoặc mẫu giáo bé tân nhập học gia trưởng dìu già dắt trẻ, chiếm hảo vị trí điều hảo thủ cơ góc độ chờ nhà mình bảo bảo vào bàn.

Cung Hân năm nay đã gia nhập lão bánh quẩy gia trưởng hàng ngũ, gặp người càng ngày càng nhiều liền tưởng rời đi, đi không hai bước bị người kêu trụ, "Bạch Vũ mụ mụ! Nơi này có vị!"

Quay đầu nhìn lên là Trần Niên Niên mụ mụ đối với nàng vẫy tay, nàng liền lại lần nữa chen vào trong đám người.

Còn có mặt khác mụ mụ ở đây, mồm năm miệng mười mà trò chuyện học kỳ này muốn báo cái gì khóa ngoại ban, trò chuyện muốn lựa chọn công lập vẫn là tư nhân tiểu học.

Cung Hân lẳng lặng nghe tình báo, ngẫu nhiên hỏi thượng một hai miệng, Bạch Vũ là tháng tư sinh ra, sang năm đến lựa chọn là thượng nhà trẻ đại đại ban vẫn là đi bên ngoài huấn luyện cơ cấu thượng ấu hàm tiểu.

Mụ mụ nhóm trò chuyện trò chuyện liền nhìn đến tiểu hài tử nhóm từ khu dạy học đi ra, trải qua lão cây đa đi vào sân thể dục.

"Oa, Bạch Vũ hôm nay là hộ người tiên phong." Một vị mụ mụ kinh hô.

Tối hôm qua Cung Hân đem giáo phục quải năng đến thẳng tắp, tiểu hắc giày da cũng mạt đến bóng lưỡng, Cung Hân nhìn sống lưng đĩnh đến thẳng tắp, vẻ mặt nghiêm túc dẫn theo quốc kỳ một góc tiểu hài tử, khóe miệng sung sướng giơ lên.

Di động tiêu cự kéo đến xa nhất chụp trương ảnh chụp, Cung Hân chia Easy.

Tối hôm qua điên cuồng qua đi Cung Hân eo đau chân mỏi, liền xuống thang lầu đều thiếu chút nữa dẫm không, Uông Sán chạy nhanh đem nàng ôm đưa đến cửa nhà, nàng một lần nữa tắm rửa một cái nằm trên giường khi mới nhìn đến Easy liên tục đã phát mấy cái xin bạn tốt tin tức, thông qua sau Easy nháy mắt liền tới rồi giọng nói tin tức, hỏi nàng chiều nay Quý Tinh Lan tới tìm chuyện của nàng.

"Chết tử bao *, hắn thiếu chút nữa liền bỏ lỡ chuyến bay!" Easy ngữ khí nghe tới là bị khí đến trát trát nhảy *. ( chết tử bao = tiểu tử thúi, trát trát nhảy = vẫn luôn nhảy )

"Ta đáp ứng rồi làm hắn ngẫu nhiên có thể cùng Bạch Vũ thấy một mặt, cụ thể thời gian ngươi an bài đi." Cung Hân ngẫm lại kia một đại túi món đồ chơi, không biết là Uông Sán vẫn là Cung Lục Sinh đưa cho Bạch Vũ, tiểu hài tử cả đêm vui vẻ đến bay lên.

Chỉ là bọn hắn cũng chưa nói cho hắn, món đồ chơi là ai đưa.

"Hoặc là, ngươi ngẫu nhiên phát một hai trương tiểu bằng hữu ảnh chụp cho ta? Ta chuyển giao cấp Tinh Tinh, như vậy hắn cũng hảo dừng tâm." Easy ngữ khí có chút thật cẩn thận.

Cung Hân suy xét một hồi lâu, mới đáp ứng rồi câu "Hảo".

Quý Tinh Lan chờ chuyên viên trang điểm đi ra phòng nghỉ mới mở ra di động, khoảng cách có điểm xa, tiểu hài tử tai mắt mũi miệng đều xem không rõ lắm, nhưng Quý Tinh Lan vẫn như cũ cảm thấy mỹ mãn.

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ