109

153 2 0
                                    

109. Tóc giả

Cung Lục Sinh ném xuống một câu "Ngươi xem Bạch Vũ", cất bước chạy đi ra ngoài.

Hoàng Y Mính nằm ngã vào con đường trung ương, mũ tóc giả bóc ra, lộ ra trụi lủi da đầu, quần ống rộng hạ lộ ra một đoạn gầy cẳng chân run rẩy, là tùy thời đều sẽ tan vỡ dễ toái phẩm, là yếu ớt dễ chiết cây kim ngân.

Chung quanh tụ tập chút xem náo nhiệt người qua đường, khe khẽ nói nhỏ lại không dám tiến lên.

Chim hoàng oanh chân tay luống cuống mà kêu gọi mẫu thân, đậu đại nước mắt từ khóe mắt chặt đứt tuyến mà chảy xuống, màu trắng lá sen biên cổ áo thượng tên họ thêu thùa dán tiêu bị thấm ướt.

Đột nhiên nghĩ tới cái gì, một đôi tay nhỏ nắm lên trên mặt đất tóc giả, run rẩy hướng lỏa lồ bên ngoài da đầu che đậy.

Trong nháy mắt có chút cái gì cắt quá Cung Lục Sinh trái tim.

Hắn ngồi xổm Hoàng Y Mính bên cạnh, vỗ nhẹ vài cái nàng gương mặt, thấy Hoàng Y Mính đối hắn kêu gọi không có phản ứng, hắn mới vừa bẻ ra nàng miệng đè nặng trụ đầu lưỡi, giây tiếp theo hắn liền nghe tới rồi khó nghe mùi lạ.

Mới vừa bị Hoàng Y Mính đột nhiên ngất sợ tới mức thét chói tai nữ người qua đường cũng che lại cái mũi nhìn phía dưới, Cung Lục Sinh cau mày đối với nàng kêu: "call bạch xe *!!" ( call bạch xe = kêu xe cứu thương )

Nữ người qua đường vâng vâng dạ dạ mà lấy ra di động bắt đầu bát gọi điện thoại, Cung Lục Sinh đang muốn cởi trên người áo thun, một kiện tây trang trước với hắn che đậy Hoàng Y Mính nửa người dưới.

"Dùng ta đi," Uông Sán cong lưng, vỗ vỗ tiểu nữ hài bả vai, khinh thanh tế ngữ: "Tiểu li, ngươi tới thúc thúc bên này, không cần lo lắng, chờ hạ sẽ có bác sĩ tới cứu mụ mụ ngươi nga."

Cung Bạch Vũ cũng có chút bị dọa choáng váng, đứng ở Uông Sán phía sau không có động tĩnh, nhưng nhìn đến Tiểu Lê khóc thành lệ nhân nhi, hắn nhăn lại lưỡng đạo mày rậm, duỗi tay đi dắt cặp kia bị nước mắt ướt nhẹp tay nhỏ.

"Ngươi đừng sợ a, sẽ có...... Sẽ có bác sĩ thúc thúc tới a......" Hắn lung tung mà không ra một tay dùng bàn tay thịt lau đi chim hoàng oanh trên má nước mắt.

"Ta, ta...... Ta không nên nói muốn tới chơi...... Mụ mụ nàng không thoải mái, ta hẳn là, cách, ngoan ngoãn ở nhà......" Tiểu cô nương đánh lên khóc cách.

Uông Sán che ở hai cái tiểu hài tử trước mặt, giơ tay xả tùng cà vạt, cùng Cung Lục Sinh nói: "Ngươi chờ hạ cùng xe cứu thương đi? Chìa khóa xe cho ta, ta mang hai cái tiểu hài tử trước về nhà."

Tiểu nữ hài vừa nghe khóc đến lợi hại hơn, nước mắt ở không trung phi lạc: "Không cần, ta cũng phải đi bệnh viện, ta đừng rời khỏi ta mụ mụ, ô ô......"

Thương trường nhân viên công tác tới duy trì hiện trường trật tự, nhân viên y tế cũng thực mau tới đến.

Cung Lục Sinh đem chìa khóa vứt cho Uông Sán, "Đi trước bệnh viện đi, đem hai cái tiểu hài tử cũng mang lên."

Sự phát đột nhiên, hắn sợ Uông Sán nhất thời làm không tới hai cái tiểu hài tử.

"Hảo."

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ