107. Cỏ dại
Easy túm còn ở không ngừng chấn động di động đi ra thang máy, từ Quý Tinh Lan tai nạn xe cộ lúc sau hắn ở toàn bộ Hong Kong đảo nơi nơi chạy.
Hắn đã hảo một đoạn thời gian không như vậy vãn ngủ, ủ rũ bò đầy hắn tinh tu quá mặt, nghĩ thầm xử lý chuyện này muốn liền làm một cái tuần facial mới có thể hành.
Một ít quen biết phóng viên không ngừng oanh tạc hắn điện thoại, hắn đơn giản một cái đều không tiếp.
Cách thật xa hắn nhìn đến Tiểu Toàn cùng hắc y bọn đại hán ngồi ở cửa phòng bệnh trường ghế thượng.
"Ngươi như thế nào cũng ngồi ở bên ngoài? Tinh Lan ngủ?" Easy thanh âm có điểm ách, môi đều làm.
Tiểu Toàn giống lò xo giống nhau nhảy đánh dựng lên, hắn không quản tai nghe còn vang "double kill", trực tiếp đem điện thoại véo đen, hắn khẩn trương mà nhìn mắt nhắm chặt phòng bệnh đại môn, phun ra nuốt vào nói: "A, a, đối, hắn ngủ...... Easy ca ngươi cũng trở về nghỉ ngơi đi, ta ở chỗ này bồi liền hảo."
"Không có việc gì, ta vào xem hắn, ngươi đi trên sô pha ngủ a, đừng lão chơi trò chơi......" Easy lập tức đi đến trước cửa, Tiểu Toàn nhảy đến trước mặt hắn ngăn trở hắn chuẩn bị đẩy cửa tay: "Cái kia...... Ca, ta đã đói bụng, ngươi bồi ta đi nhà ăn ăn một chút gì đi?"
"...... Ngươi mẹ nó đừng nói cho ta Quý Tinh Lan không ở phòng bệnh bên trong." Huyệt Thái Dương từng đợt đau đớn, không ngủ mỹ dung giác tức giận lại đốt lên, Easy mãnh nắm Tiểu Toàn thủ đoạn, cũng mặc kệ nam hài ngao ngao ô ô mà kêu, dùng chân đá văng môn.
Tiểu Toàn thấy ngăn không được đại lão, bụm mặt ở trong lòng cấp chính mình bi ai ba giây, cầu nguyện bên trong hai người y quan chỉnh tề.
Easy đẩy cửa ra nháy mắt chinh lăng một chút, "Cung Hân? Ngươi như thế nào tại đây?"
Từ khẽ nhếch khai khe hở ngón tay, Tiểu Toàn xem y quan chỉnh tề hai người ngồi ở trên sô pha, trước mặt đá cẩm thạch trên bàn trà đặt khối bánh trung thu, kinh ngạc nói: "Ai, này không phải chúng ta trên phi cơ đưa kia khối bánh trung thu sao?"
Ở trên phi cơ bọn họ chỉ ăn một khối, một khác khối bị Tiểu Toàn phóng trong túi mang về tới.
"Ân, Cung Hân nói nàng đói bụng, ta ở ngươi trong bao tìm được." Quý Tinh Lan tay phải cầm dao gọt hoa quả, đem bánh trung thu cắt thành bốn khối, "Các ngươi cũng cùng nhau ăn đi."
"Là Quý Tinh Lan kêu ngươi tới? Không đúng, là Tiểu Toàn tiểu tử này kêu ngươi tới?" Easy ở đơn người sô pha ngồi xuống, đôi mắt ở hai người trên người qua lại trôi đi.
"Ta không phải cho ngươi đánh vài cái điện thoại sao? Ngươi không tiếp, đánh cấp Tiểu Toàn cũng không tiếp." Cung Hân tay không cầm lấy một khối, Quý Tinh Lan thấy thế trừu tờ giấy khăn đưa cho nàng, Cung Hân một ngụm nuốt vào bánh trung thu, tiếp theo nói: "Ta tưởng nói trước lại đây bên này chờ, một có cái gì tân tin tức ta cũng có thể chiếu ứng thượng."
Easy vội một đêm cái lẩu cũng không ăn thành, đói đến thẳng nuốt hai khối tiểu bánh, hắn nhìn hai người chi gian động tác nhỏ, cảm thấy chính mình có phải hay không lậu cái gì cốt truyện? Quý Tinh Lan ở Cung Hân gia trụ một đêm kia có phải hay không đã xảy ra cái gì không thể cho ai biết sự tình?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nàng (End)
General FictionHán Việt: Chung ý tha ( NPH ) Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , C...