103. Theo đuôi
Túi mật viêm không làm phẫu thuật nói chỉ có thể trước dựa dược vật khống chế chứng viêm, Quý Tinh Lan ở bệnh viện ở một đêm, ngày hôm sau sáng sớm liền bay đi khác thành thị lục 《 ngươi còn yêu ta hay không 》.
Chuyên viên trang điểm liếc mắt một cái liền thấy được Quý Tinh Lan ngoài miệng thương, "SING ngươi như thế nào miệng bị thương?"
Quý Tinh Lan nhẹ nhàng sờ soạng đã kết tầng mỏng vảy tiểu miệng vết thương, cười cười, "Bị nhà ta miêu cấp cắn."
Chuyên viên trang điểm nhéo hắn cằm quan sát đến, xem như thế nào làm mới có thể che lại miệng vết thương, "Ai? Ngươi còn có dưỡng miêu a? Cái gì chủng loại nha?"
"...... Là ở trên phố nhặt được tiểu dã miêu......" Mặt mày nhiễm ôn nhu, Quý Tinh Lan nhẹ a một tiếng: "Nàng rời nhà trốn đi đã lâu, rốt cuộc chịu đã trở lại."
"Này đều còn có thể trở về? Kia nó đối với ngươi vẫn là rất có cảm tình nha." Chuyên viên trang điểm suy xét hảo phương án, bắt đầu hướng Quý Tinh Lan trên mặt đồ bôi mạt.
"Ân......" Hắn nhắm hai mắt, cười gật gật đầu, "Ngoài miệng miệng vết thương liền phiền toái ngươi, nhìn xem như thế nào giúp ta che đậy một chút, Tiểu Toàn hắn đi mua cà phê, chờ hạ ngươi trước lấy một ly."
"Oa! Ta đây không khách khí lạp!"
Cuối cùng một kỳ tiết mục thu quan đóng máy, mười khối phá kính tổng cộng đoàn tụ sáu khối, cái này con số đã vượt qua Quý Tinh Lan mong muốn.
Hắn hy vọng chính mình sẽ là thứ bảy khối.
"Vất vả đại gia, nho nhỏ ý tứ không thành kính ý ha." Kỷ đạo làm thực tập trợ lý đem một hộp hộp bánh trung thu phân cho nghệ sĩ cùng người chủ trì, thanh như chuông lớn: "Trong khoảng thời gian này cảm ơn các vị! Hôm nay Tết Trung Thu đoàn người liền sớm một chút về nhà đi, lúc sau nếu còn có đệ nhị quý nói, chúng ta lại ước ăn lẩu ha!"
Ngụy tầm thân thủ xách theo bánh trung thu hộp quà, cùng Quý Tinh Lan cùng nhau hướng bãi đỗ xe đi: "Tinh Lan ngươi hiện tại liền đi sân bay sao?"
"Đúng vậy, ta người đại diện nói chờ ta trở về cùng nhau ăn cơm chiều." Quý Tinh Lan so Ngụy tầm cao không ít, hắn thả chậm bước chân phối hợp Ngụy tầm bước tốc.
"Cùng người đại diện ăn cơm? Vậy ngươi người nhà đâu?"
"Ta nãi nãi đi Malaysia chơi, năm nay không ở nhà ăn tết." Mặt khác hai vị người nhà ở Quảng Châu, Quý Tinh Lan nghĩ thầm.
Quý Tinh Lan không cha không mẹ sự giới giải trí bát quái không thiếu đề, Ngụy tầm cũng không hề nhiều hướng phương diện này liêu.
Hai người ở từng người bảo mẫu xa tiền từ biệt, Quý Tinh Lan chủ động ôm ôm Ngụy tầm: "Ca, trong khoảng thời gian này cảm ơn ngươi, ta tổng tiếp không thượng ngạnh, phiền toái ngươi tổng giúp ta giảng hòa."
Ngụy tầm sửng sốt một chút, thực mau hồi ôm một chút với hắn mà nói vẫn là cái thiếu niên nam hài: "Ngươi thực không tồi, toàn dựa ngươi tiết mục mới thượng như vậy nhiều lần hot search, ta thực chờ mong lần sau hợp tác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nàng (End)
General FictionHán Việt: Chung ý tha ( NPH ) Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , C...