22

557 12 0
                                    

22. Vịt quay bễ ( canh hai )

Tiêu Tông cả người ướt đến khó chịu, cảm giác làn da lại bắt đầu ngứa, bức thiết tưởng về nhà tắm rửa một cái rít điếu thuốc.

Hắn không có thực trọng nghiện thuốc lá, chỉ có ở bực bội khi mới muốn trừu thượng một ngụm.

Ấn hạ thang máy thượng hành cái nút, hắn xoay đầu, nhìn phía sau thang máy con số ở 34 lâu dừng lại, biết Cung Hân bọn họ so với chính mình nhanh chút về đến nhà.

34 cùng 35 lâu nguyên bản cùng dưới lầu giống nhau là tam thang bốn hộ, bất quá Cung Hân gia đem cùng sườn hai bộ đả thông thành một bộ.

Cùng phạm tội Uông Sán nhắc tới quá, 34 lâu trừ bỏ Cung Hân, mặt khác một hộ là Cung Hân ba mẹ gia.

Đến nỗi 35 lâu, cùng phạm tội Uông Sán cũng không có nói, bất quá hiện tại Tiêu Tông mơ hồ biết 35 lâu ở ai.

Đuổi xảo, trước mặt cửa thang máy mở ra, bên trong liền đứng cái kia "Ai".

Cung Lục Sinh từ gara đi lên, nguyên bản ấn chính là "35", ở lầu một cửa thang máy mở ra khi nhìn đến Tiêu Tông, hắn nhanh chóng ấn hạ "34".

Tiêu Tông đi vào thang máy sau nhìn đến hai cái cái nút đều sáng lên, nội tâm cười nhạo một tiếng.

Cái này ấu trĩ nam nhân.

Cung Lục Sinh từ từ hạ nhìn lướt qua cái này ngày thường không chút cẩu thả nam nhân, hôm nay Tiêu Tông xác thật là chật vật.

"Tiêu tiên sinh không mang dù? Trận này vũ thật lớn đâu, đi trở về tắm nước nóng a, đừng sinh bệnh." Cung Lục Sinh cố ý vẫn luôn kêu hắn "Tiêu tiên sinh", cũng mặc kệ Tiêu Tông cùng hắn đề ra bao nhiêu lần, có thể trực tiếp kêu tên của hắn.

Như kia một ngày lần đầu tiên gặp mặt, hai người tầm mắt ở kim loại kính mặt ảnh ngược cho nhau va chạm.

Tiêu Tông kỳ thật không rõ lắm Cung Hân gia đình bối cảnh, mọi người đều là tiểu hài tử thời điểm nói chuyện phiếm đề tài còn không có bay lên đến gia đình mặt.

Chỉ nghe qua thiếu nữ đề qua một miệng chính mình trước kia cùng mụ mụ họ, kêu "Đường Hân", sau lại mụ mụ gả cho người, chính mình mới sửa lại họ.

Này nam nhân là nàng tiểu thúc = Cung Hân ba ba đệ đệ = này nam nhân cũng họ cung.

Tiêu Tông nhanh chóng ở não nội làm tốt nhân vật quan hệ đồ, có rất nhiều cái tên chi gian hoa rất nhiều cái mũi tên cái loại này.

Thật là mở to mắt nói nói dối một chút đều không chột dạ, còn cái gì cung cái này họ quá hiếm thấy, còn cái gì ở bên nhau thời điểm hắn liền quyết định hảo hài tử muốn họ cung.

Bullshit!!!

Vừa mới ở trên xe biết được chính mình bị chẳng hay biết gì thời điểm, thậm chí còn không có giống hiện tại như vậy trong cơn giận dữ.

Nhìn đến tràn đầy vẻ mặt đắc ý dào dạt nam nhân, Tiêu Tông liền cảm thấy chính mình cũng là bị kia mang độc nữ nhân mê mắt, liền thật thật giả giả đều thấy không rõ.

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ