124

212 1 0
                                    

124. Mời 【H】 ( canh ba )

Cung Lục Sinh một bàn tay đánh nàng mông, một tay kia niết xoa nàng bóng loáng sau cổ, giống thuần phục một con không nghe lời mèo hoang.

Tuy rằng cách quần jean, nhưng Cung Lục Sinh tay kính không nhỏ, mông thịt vẫn như cũ có thể cảm thấy đau đớn, chỉ là lại mang theo vài phần tê dại.

Nàng giãy giụa suy nghĩ đứng dậy quay đầu lại, nhưng là vô pháp nhúc nhích, một đôi phong nhũ đè ở Cung Lục Sinh đồ lao động quần thượng, quần áo quan hệ nàng không có mặc bra chỉ dán hai mảnh hơi mỏng nhũ dán, càng là giãy giụa, đầu vú càng là đã chịu càng nhiều cọ xát kích thích.

Cung Lục Sinh thấy nàng phản kháng, trực tiếp nâng lên nàng hai cái đùi làm nàng quỳ gối da ghế, mật đào mông cao cao nhếch lên, ngay sau đó lại ăn một chưởng.

"Cung Hân, ta xem ngươi gần nhất là thiếu thu thập."

Cung Lục Sinh mỗi một lần đánh xong lúc sau, bàn tay sẽ hơi chút dừng lại ở cái mông thượng, giúp nàng xoa tán đau đớn.

Cung Hân ủy khuất đến muốn mệnh, chính mình rõ ràng mời quá các ngươi, là các ngươi chính mình không cần, hiện tại còn trách ta là mấy cái ý tứ?

Đổ một cổ khí, nàng dỗi thượng Cung Lục Sinh: "Ta chính là thiếu thu thập! Các ngươi không cần thu thập ta, ta liền tìm người khác thu thập ta!"

"Ta nhận ta nhận, là ta sai."

Uông Sán chuyển tay lái đem xe khai ra xe vị, giải thích bọn họ ấu trĩ: "Là ta theo chân bọn họ đánh đố, nói vào tháng sau ngươi sinh nhật phía trước, ai có thể chịu đựng không cùng ngươi làm, sinh nhật cùng ngày là có thể đơn độc có được ngươi một ngày."

Ba người lòng mang quỷ thai, tổng nghĩ người khác sẽ trước phá giới, không nghĩ tới ba người chính là chịu đựng cũng chưa đáp ứng.

"A...... Vậy các ngươi liền tiếp tục nghẹn đi! Ta lại không phải không thể tìm người khác...... A! Đừng, đừng thoát!"

Cung Lục Sinh ngại cách quần đánh đến không đã ghiền, một trảo một xả, đem một loạt bang khấu toàn kéo ra, hai ngón tay kẹp lôi kéo, buông ra khóa kéo sau đem quần đùi tùy ý xả đến đầu gối cong chỗ.

"Thao! Cung Lục Sinh ta chờ hạ đâm xe đều tính ngươi trên đầu!" Uông Sán chỉ từ kính chiếu hậu nhìn thoáng qua, chỉ liếc mắt một cái, đũng quần liền khẩn.

Ghế phụ vị Tiêu Tông không ra tiếng, nhưng thấu kính hạ mắt đen nhìn chằm chằm hẹp dài trong gương ảnh ngược ra bạch mông, hầu kết hung hăng một lăn.

"Cung Hân ngươi thật sự thiếu thu thập, hiện tại ra cửa liền quần lót đều không mặc?"

Cung Lục Sinh vừa mới ánh mắt đầu tiên nhìn đến nàng đêm nay quần áo, đã nghĩ tới này hư tiểu miêu phỏng chừng không có xuyên quần lót, không tưởng nàng thật sự to gan như vậy.

Hiện tại bơ thân thể thượng chỉ một kiện cao xoa Bikini áo thun, ngoài cửa sổ ấm hoàng ánh sáng ở tơ lụa co dãn mặt liêu thượng lưu liền vuốt ve, nửa người trên bao đến kín mít khẩn trí, từ bên hông bắt đầu che đậy diện tích bắt đầu giảm bớt, đến âm phụ vị trí chỉ còn không đến mười cm khoan mảnh vải, gần che lại tán ngọt nị hương khí hoa phùng.

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ