32

427 7 0
                                    

32. Cùng ngươi cực xa

"Hồng quán a ngô nên." Cung Hân đóng lại màu đỏ cửa xe, cùng sĩ tài xế báo ra mục đích địa.

"Xem sammi a?" Tài xế 17 hạ biểu, chân ga một thúc giục, xe liền bay đi ra ngoài, đại lão trực tiếp đem sĩ khai ra siêu chạy đẩy bối cảm, Lý Uẩn Nhiên nuốt nuốt nước miếng, vẫn là giơ tay nắm ra hữu phía trên tay lái tay.

"Đúng rồi." Cung Hân đáp.

"Ai, nàng lão công thật là......"

Vị này tài xế đại lão tương đối văn nhã, không ở hai cái nữ hài trước mặt đại bạo thô khẩu, chỉ là phe phẩy đầu thở dài, đem chân ga lại dẫm dẫm.

Cung Hân cũng cười cười, quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Ô vuông pha lê ở ngoài, san sát công hạ nhìn như bề ngoài cũ nát tử khí trầm trầm, nhưng là đi qua chính phủ tích cực đẩy mạnh hoạt hoá công trình, rất nhiều công nghiệp cao ốc nội bộ đã thay đổi thiên, cửa hàng quán ăn cá nhân độc lập phòng làm việc, cái gì cần có đều có.

Lý Uẩn Nhiên đi văn nghệ lộ tuyến, loại này văn thanh tiểu điếm là nàng tình cảm chân thành, hải cảng thành hàng hiệu đại cửa hàng nhưng thật ra không có gì hứng thú.

Cung Hân cũng bồi nàng đi một chút đi dạo, hai cái tiểu tỷ muội từ giữa trưa bắt đầu liền vẫn luôn hành tẩu ở xem đường các điều tên thực tương tự trên đường phố, ra vào các đống tên thực tương tự nhà xưởng cao ốc.

Từ xảo minh phố đến tuấn nghiệp phố, từ sự nghiệp to lớn phố đến kế hoạch lớn nói.

"Đinh!"

Lý Uẩn Nhiên di động vào được điều tin nhắn, nàng ấn khai nhìn nhìn, cau mày gọi điện thoại.

"Uy, tư dĩnh, ngươi lại mua cái gì hoa tam vạn?" Nói đúng ra là tam vạn linh một trăm cảng nguyên.

Bên trong xe không gian an tĩnh, Cung Hân ngồi ở nàng bên cạnh, có thể nghe thấy điện thoại kia đầu thanh âm: "A, không có gì lạp, chính là...... Thử cái lưu lạc bao rất thích hợp ta...... Tỷ, chờ ta năm nay cuối năm thưởng bắt được nhất định còn cho ngươi!"

Cung Hân trợn trắng mắt xuy thanh, ngươi không bằng nói chờ đến ngươi đã chết cầm bạch kim lại đến còn?

Cung Hân đối chính mình không thích người, không có bao lớn nhẫn nại cùng thật tốt thái độ.

Tỷ như Lý Uẩn Nhiên kia toàn gia đầu trâu mặt ngựa, tỷ như nàng cái này vừa thấy có chỗ tốt gì liền lập tức thấu đi lên đường muội.

"Ngươi chính là quá túng bọn họ, liền Lý tư dĩnh kia phân trước đài công tác, cuối năm thưởng có thể có bao nhiêu? Ha hả, khả năng muốn ba năm mới có thể còn phải thượng lưu lãng bao."

"Vừa nghe đến ngươi tới Hongkong, liền vội vàng hướng lên trên thấu, trụ phòng của ngươi xoát ngươi tạp, nói cũng không nói một tiếng liền mua đồ vật, ngày hôm qua một bộ tịch mai, hôm nay một cái bao, ngày mai khả năng trực tiếp đi kim phô mua kim vòng cổ cùng nhẫn vàng!"

"Cũng liền ngươi có thể nhẫn đến đi xuống......"

Cung Hân càng nghĩ càng giận, đối với Lý Uẩn Nhiên hận sắt không thành thép, trong lòng nghĩ đêm nay hồi khách sạn đến cùng Lý tư dĩnh này tiểu cô nương "Hảo hảo tâm sự", đến làm nàng biết ai tiền đều không phải gió to quát tới.

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ