Phiên ngoại 1-3. Quả xoài cao lương lộ
Xe bus từng chiếc khai quá, từ mờ nhạt chiều hôm khai vào màn đêm buông xuống.
Giao thông công cộng trạm đèn bài cũng sáng lên, đem ngồi ở trường ghế thượng lả lướt thân ảnh ánh đến càng thêm hiu quạnh cô tịch.
Dương Thành thông ở Đường Hân trong tay lăn qua lộn lại, tấm card biên giác đem chỉ thịt cắt đến trở nên trắng, sau một hồi nàng mới đứng lên, dậm dậm tê dại chân.
Mắt đuôi đèn xe tiệm gần, nàng ấn khẩn tai nghe, thượng xe bus.
Cao phong kỳ thùng xe người tễ người, Đường Hân tích tạp chỉ có thể hướng nội đi rồi một hai bước liền tạp trụ.
Tài xế thấy không ai lên xe đang muốn đóng cửa, đột nhiên sau cửa xe truyền đến một tiếng: "Chờ chôn!" ( chờ một chút )
Nam sinh từ cửa sau tễ lên xe, còn vỗ vỗ cửa xe, đối phía trước hô: "A thúc! Có thể đóng cửa!"
Uông Sán đem trong tay Dương Thành thông đưa cho phía sau hành khách: "Phiền toái giúp ta truyền một chút tạp."
Đường Hân nghe ca trong lòng nghĩ sự, không lưu ý đến cửa sau động tĩnh, xe tạp truyền lại đến nàng trước mặt khi nàng ngẩn người, bắt lấy một bên tai nghe mới nghe được sau thùng xe truyền đến thỉnh cầu.
Nàng liền đứng ở xe tạp cảm ứng khí bên, bang tạp sau liền trở về truyền.
Đường Hân chỉ ngồi bốn cái trạm, đến trạm khi thùng xe cũng không như thế nào thiếu hơn người, nàng liền ở phía trước môn hạ xe hướng đuôi xe phương hướng đi.
Xe khởi động khi ngừng ngắt, Uông Sán không đứng vững oai oai thân mình, đỡ lấy ván cửa khi xuyên thấu qua cửa sổ xe, hắn nhìn đến buổi chiều ở trong tối hẻm gặp qua đuôi ngựa biện.
Nga, là nàng a, tính tình không tốt tiểu dã miêu.
Uông Sán bĩu môi, hắn vẫn là thích ôn nhu đáng yêu một chút nữ hài, sẽ nũng nịu mà kêu hắn ca ca cái loại này.
*
Từ xe bus đứng ở trong nhà, sẽ trải qua một đoạn ngắn kỵ lâu.
Kỵ lâu hạ có đỏ tươi thiêu vị phô, bên cửa sổ trảm liêu sư phó đao khởi đao lạc, có khách đến đầy nhà nhãn hiệu lâu đời hoành thánh mặt cửa hàng, có thực đơn làm người hoa cả mắt bách hoa tiệm bánh ngọt.
Thành thị pháo hoa khí ở ngay lúc này nhất cường thịnh, vô luận ngươi là một nhà ba người vẫn là lẻ loi một mình, vô luận ngươi muốn ăn ngọt quả xoài cao lương lộ vẫn là hàm vịt quay cơm, đều có thể ở chỗ này tìm được một vị trí nhỏ điền no chính mình thân thể cùng linh hồn.
Quẹo vào hẻm nhỏ là một thế giới khác, từng nhà điểm nổi lên đèn, nàng dọc theo ánh đèn quải hai cái cong, lấy ra chìa khóa khai phòng trộm trên cửa lầu bốn, mới vừa mở ra trong nhà cửa sắt, bên trong cửa gỗ cũng bị kéo ra.
Đường Vịnh Thi vây quanh tạp dề vẻ mặt khẩn trương: "Như thế nào đêm nay như vậy vãn a?"
"Lão sư hôm nay dạy quá giờ." Đường Hân nhìn thoáng qua giày giá thượng nam sĩ giày xăng-̣đan, đem chính mình dép lê ném đến trên mặt đất, thay đổi giày liền hướng phòng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nàng (End)
General FictionHán Việt: Chung ý tha ( NPH ) Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , C...