134

158 2 0
                                    

Phiên ngoại 2-2. Long Bắc x Lý Uẩn Nhiên

Long Bắc quê quán ở Đông Bắc bên cạnh một cái thôn xóm nhỏ, cha mẹ chết bệnh sau hắn liền đi theo trong thôn thúc phụ nam hạ làm công, hắn từ có thể nhìn đến cực quang phía bắc, đi tới có thể thấy biển rộng phía nam.

Hắn đi qua châu hải cùng Thâm Quyến, đã làm công trường cùng quyền quán, cuối cùng ở Quảng Châu theo A Cam phụ thân làm việc.

Cam gia làm rượu sinh ý lập nghiệp, lúc đầu hắc bạch lưỡng đạo đều đến cẩn thận chuẩn bị, Long Bắc phụ trách hắc kia một khối lớn nhỏ việc vặt, sau lại Dương Thành phát triển nhanh chóng, cam gia dần dần hướng chính đạo thượng đi.

Nhưng ban đêm sinh ý vô luận như thế nào tẩy trắng, nhiều ít dính điểm hắc, lại như thế nào pha chế, hắn cũng là màu xám.

Tựa như hắn tiếng Quảng Đông giống nhau, thức nghe ngô thức giảng *, nói được vẫn như cũ không mặn không nhạt, kính vị không rõ ràng. ( sẽ nghe sẽ không nói )

09 thâm niên A Cam muốn khai quán bar, cùng trong nhà muốn người khi cam phụ đem Long Bắc cho nàng, Long Bắc hỏi A Cam có phải hay không muốn hắn làm xem bãi.

A Cam lắc đầu, nói, ta bên này còn thiếu cái điều tửu sư, ngươi muốn hay không đi học.

Hai mươi tám tuổi Long Bắc buông nắm tay cầm lấy điều đồ uống rượu, ở cồn lung lay bên trong, Long Bắc thế nhưng tìm được rồi một tia an ổn cảm.

Nhưng hắn an ổn, phía trước ở hắn thủ hạ làm việc huynh đệ vô pháp an ổn, cam gia muốn hoàn toàn đảo rớt kia một chén hắc thủy.

Khi đó Long Bắc lấy ra sở hữu tích tụ bàn gian cũ quyền quán, hắn các huynh đệ cùng hắn giống nhau biết chữ không nhiều lắm, từ nhỏ liền ở vũng bùn xách theo nắm tay lăn lộn, Long Bắc làm cho bọn họ một đám đi nghiêm túc khảo giáo luyện chứng, ngốc tại quyền quán dạy người đánh quyền.

Xảo chính là quyền quán ngoài ý muốn đánh ra tên tuổi, danh khí càng lúc càng lớn, học viên càng thu càng nhiều, phân quán một nhà tiếp một nhà mà khai, A Cam tổng nói giỡn nói, KK mau mời không dậy nổi ngươi cái này xích quyền quán Đại lão bản lạp.

Hắn sinh hoạt vẫn như cũ ở đêm tối vuốt cục đá đi đường, trên đường có lẽ có ánh trăng, có lẽ có sao trời, nhưng đại đa số thời gian chỉ có chính hắn.

Đương quyền quán chạy đến thứ chín gia khi, Long Bắc ở trong đêm tối gặp được một đóa tiểu bạch hoa.

Làm như lần đầu tiên tới trường hợp này, tiểu xảo chóp mũi thượng giá kính đen, một đôi lộc mắt khắp nơi nhìn xung quanh, nhiễm khác phong tình xa hoa truỵ lạc.

Màu trắng váy dài cập mắt cá chân, nàng tiểu toái bộ đi theo Cung Hân bên cạnh, làn váy hoảng khởi từng vòng gợn sóng, cập vai tóc đen cũng ở nhạc jazz trung nhảy nhẹ nhàng vũ bộ.

Nàng quá trắng tinh, không thích hợp như vậy đêm tối, cũng không thích hợp bất luận cái gì một khoản rượu Cocktail.

Long Bắc là như thế này tưởng.

Nàng tới số lần không nhiều lắm, Long Bắc nhớ rõ, là lần thứ tám thời điểm, Cung Hân nói các nàng hôm nay khai lễ tốt nghiệp lạp, Lão Long ngươi điều một khoản không uống qua tới hạ hạ * chúng ta đi. ( hạ hạ = ăn mừng )

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ