Phiên ngoại 7-1. cheers【5P, H】
"Tinh Lan, ngày mai 8 giờ muốn tới phòng ghi âm, ngươi đêm nay đừng quá vãn ngủ a."
Tiểu Toàn đi lên màu trắng đá cẩm thạch bậc thang, hướng giúp hắn kéo ra môn hồng y hắc mũ đứa bé giữ cửa nói thanh "cheers", nâu đỏ trên cửa lớn kim đồng sắc then cửa chiết xạ khách sạn đại đường ấm màu cam quang.
Quý Tinh Lan vô tâm thưởng thức kia huyền với bệnh đậu mùa Bạch Vũ hình dạng to lớn đèn treo, hắn đi nhanh sải bước lên phô phục cổ xanh hoá thảm thập tam giai thang lầu, vội vàng xuyên qua điển nhã xa hoa Victoria thức khách sạn đại đường.
Tiếp cận đêm khuya khách sạn bóng người thưa thớt, bọn họ thực đi mau tiến thang máy, Tiểu Toàn thấy hắn vẫn luôn không đáp lại, khuỷu tay đụng phải hắn một chút, "Ngươi có hay không nghe ta nói chuyện lạp!"
Quý Tinh Lan ấn hạ đỉnh tầng cái nút, qua loa ứng câu: "Có có có."
Tiểu Toàn phòng tầng lầu ở tầng dưới, ra cửa thang máy khi lại lặp lại một lần đêm nay đừng quá vãn ngủ, Quý Tinh Lan mãnh ấn đóng cửa cái nút, đem Tiểu Toàn dặn dò nhốt ở ngoài cửa.
Hắn móc di động ra, ở "Vào cung thỉnh an" trong đàn đã phát câu: Ta lên đây, chuẩn bị cho ta mở cửa.
Hắn đi qua phù quang lược ảnh hành lang, ở nâu đỏ cửa gỗ thượng chỉ gõ một tiếng, nội bộ liền có mở cửa thanh âm.
Tiêu Tông cho hắn khai môn, hắn thực tránh mau tiến trong nhà, mới vừa vừa vào cửa liền nghe được nhỏ vụn nức nở thanh, giống tiểu miêu mềm như bông thịt móng vuốt, ở hắn háng chỗ nhẹ nhàng gãi.
"Như thế nào không đợi ta liền bắt đầu a, tông ca."
Này bộ MO đỉnh tầng gác mái phòng có được ba cái phòng ngủ, diện tích tiếp cận 500 mét vuông, hắn theo yêu kiều rên rỉ hướng lớn nhất phòng ngủ chính đi đến.
"Ngươi tỷ nàng làm chuyện xấu, chính chịu phạt đâu."
Tiêu Tông khóa kỹ môn, cũng đi theo hắn phía sau sườn đi hướng phòng ngủ, hắn chỉ vây quanh khăn tắm, dưới háng đã ở khăn lông trắng thượng đỉnh ra hình dạng, nói là phạt Cung Hân, a, kết quả khó chịu còn không phải chính bọn họ?
Quý Tinh Lan đem che mặt tam kiện bảo tùy ý ném tại ngăn tủ thượng, chậm rãi đi hướng ở ghế trên bị bắt mở ra hai chân Cung Hân.
Phòng ngủ sáng lên số viên mặt trăng chuế thành đèn trần, trừng hoàng ánh đèn ánh kia cụ đẫy đà trần trụi thân thể, còn có giữa hai chân thủy quang lân lân nụ hoa.
Cung Hân đôi tay bị màu rượu đỏ cà vạt cột vào phía sau, trắng nõn đĩnh kiều mật mông ở màu son da ghế bên cạnh khẽ run, một đôi trắng nõn chân dài bị tách ra sau treo ở ghế đem trên tay, phiếm phấn đầu gối cong tạp đem trên tay hắc cây cọ mộc cầu, mười viên đáng yêu ngón chân đầu thường thường cuộn tròn một chút.
Nước sốt bốn phía tiểu huyệt chỗ truyền đến tinh mịn ong ong thanh, chấn động biên độ không tính đại, cho nên Cung Hân hiện tại còn có thể cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ thở phì phò, có tinh tế một tia nước bọt chưa từng khép lại khóe miệng thấm ra, tích ướt không ngừng phập phồng nãi bạch nhũ thịt, hai viên tiểu đầu vú đã bị chơi đến giống mới từ lùm cây ngắt lấy xuống dưới còn mang theo ánh mặt trời sương sớm trái mâm xôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nàng (End)
General FictionHán Việt: Chung ý tha ( NPH ) Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , C...